จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สนุ๊กเกอร์ชิงแชมป์แห่งประเทศไทยครั้งที่ 2


เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 54 ที่ห้องประชุม โรงแรมเดอะรอยัลพาราไดส์ แอนด์สปา นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนพ.จิระชัย อมรไพโรจน์ นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผอ.ททท.สำนักงานสาขาภูเก็ต นายประสาน ยอดต่อ รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันสนุ๊กเกอร์ ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย – แสงโสม ภูเก็ต คัพ 2554 ครั้งที่ 2

ทั้งนี้นายตรี ได้กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตนับว่าเป็นเมืองที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และภูเก็ตมีความหลากหลายอย่างที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวระดับบน ระดับกลาง นอกจากนี้กีฬายังเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่สร้างสีสันให้กับภูเก็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง และได้รับการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันจากนักสนุกเกอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขัน และมีประชาชน ทั้งนักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างล้นหลาม ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี และทางจังหวัดก็จะให้การส่งเสริมอย่างเต็มที่

ทางด้านนพ.จิระชัย อมรไพโรจน์ นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง ได้กล่าวว่า จากการประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันในปีที่ผ่านมา ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จึงได้เลือกจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีนักสนุกเกอร์มืออาชีพระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขัน นับได้ว่าเป็นโอกาสดีในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตาของนักท่องเที่ยวทั่วโลกและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต ในฐานะผู้นำด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกอีกครั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 11 มิถุนายน 2554 ที่โรงแรมเดอะรอยัล พาราไดส์แอนด์สปา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยคู่แรกจะเริ่มการแข่งขันในเวลา 10.00 น คู่ที่ 2 เวลา 13.00 น. คู่ที่ 3 เวลา 16.00 น. คู่ที่ 4 เวลา 19.00 น. โดยในวันที่ 6 มิถุนายน จะเป็นการแข่งขันในรอบ Wild Card ซึ่งมีนักสน๊กเกอร์ชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมดวลคิว

ด้านนายศักดา รัตนสุบรรณ ได้กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้จะใช้ชื่อ “สนุกเกอร์ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย แสงโสม คัพ 2554” ซึ่งในปีนี้จะได้รับความนิยมยิ่งกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากมีนักสอยคิวระดับมือพระกาฬทั้งของไทย และชาวต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันโดยเฉพาะ ได้แก่ สจ๊วต บิงแฮม, อัลฟี่ เบอร์เดน สำหรับ นักสนุกเกอร์ชาวไทยคือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันเก็บคะแนน โดยเข้าชมฟรี แต่รับจำนวนจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น