จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

“อัญชลี” พบประชาวบ้านย่านเมืองเก่า


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 54 นางอัญชลี วานิช เทพบุตร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต เขต 1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาขาพรรคประชาธิปัตย์เขต 1 จังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่พบประประชาชนแบบเคาะประตูบ้านในย่านการค้าเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยถนนถลาง ซอยรมณีย์ ถนนพังงาและถนนรัษฎา อ.เมืองภูเก็ต โดยมีคณะกรรมการย่านเมืองเก่าภูเก็ตให้การตอนรับ และนำเดินพบปะกับประชาชนในย่านดังกล่าว

ทั้งนี้นางอัญชลี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุที่กลับมาลง ส.ส.เขตอีกครั้ง ว่า เนื่องทางกรรมการบริหารพรรคฯ ได้มีมติเลือกตนลงสมัครรับเลือกตั้ง เขต 1 และนายเรวัต อารีรอบ เขต 2 เนื่องจากตนเคยเป็น ส.ส.ภูเก็ต มาก่อน และที่ผ่านมาได้ทุ่มเททำงานรับใช้ประชาชนชาวภูเก็ตมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต พร้อมทั้งวางแผนพัฒนาจังหวัดภูเก็ตครอบคลุมในทุกๆ ด้าน จึงค่อนข้างมั่นใจว่าประชาชนชาวภูเก็ตยังไว้วางใจเลือกส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์และเลือกนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเป็นนายกรัฐมนตรีอีกรอบ

“นโยบายที่ใช้ในครั้งนี้ภาพรวมทั้งประเทศจะเป็นการสานต่อนโยบายที่ได้ทำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยยังชีพ อสม.เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา สำคัญ คือ นโยบายหลักประกันชีวิตบำเหน็จชาวบ้าน บำนาญภาคประชาชน และนโยบายอื่นๆ เพื่อประชาชน ด้วยแนวทางเดินหน้าต่อไปด้วยนโยบายเพื่อประชาชน ส่วนของจังหวัดภูเก็ตได้วางแผนที่จะพัฒนาภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นประตูสู่สังคมโลก เนื่องจากในอีก 4 ปีข้างหน้า อาเซียนจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว จึงจำเป็นจะต้องวางแผนเตรียมความพร้อมในการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตรองรับการเป็นประชาคมอาเซียน ทั้งการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การรักษาคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร”

นางอัญชลี กล่าวถึงกรณีที่มีเวลาในการพบปะประชาชนค่อนข้างน้อยว่า ประชาชนชาวภูเก็ตมีความเข้าใจในรายละเอียดของการทำหน้าที่ ส.ส.ว่าจะต้องทำหน้าที่ในด้านกฎหมายและนโยบาย ซึ่งในการเป็นรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ มีผลงานในภูเก็ตมากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งประชาชนได้ติดตามการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีความเข้าใจด้วยว่าการดูแลชีวิตความเป็นอยู่และการดำรงชีพที่ใกล้ตัวเป็นหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไม่ว่าจะเป็น เทศบาล หรือ อบต. ส่วนการพัฒนาจังหวัดในภาพรวมด้านต่างๆ เป็นหน้าที่ของจังหวัดและรัฐบาล และโดยการนำของพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงที่เป็นรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณเข้ามาพัฒนาจังหวัดภูเก็ตในหลายๆโครงการ เช่น อาคารกีฬายิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติภูเก็ต สร้างอ่างเก็บน้ำ เป็นต้น

“จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังคงได้รับความกรุณาจากชาวภูเก็ตและชาวภาคใต้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะมีความผูกพันกันมายาวนาน อยากที่จะมาทำให้ความผูกพันสั่นคลอนได้ เปรียบเหมือนสามี-ภรรยา มองตากันก็รู้ใจ และพรรคประชาธิปัตย์รักจริงหวังแต่ง”

นางอัญชลี กล่าวด้วยว่า รูปแบบการหาเสียงนั้นด้วยระยะเวลาที่สั้น นอกจากจะใช้วิธีการเคาะประตูบ้าน แล้วก็จะใช้การพบแบบกลุ่มใหญ่ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด ชุมชนต่างๆ เป็นต้น โดยในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยและเปิดตัวผู้สมัครในพื้นที่ภาคใต้และจังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่แรกด้วย

ส่วนกระแสรณรงค์โหวตโนนั้น นางอัญชลี กล่าวว่า เชื่อว่าประชาชนสามารถแยกแยะได้ และข่าวสารต่างๆ ก็เข้าถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคอการเมืองทราบถึงสิทธิการเป็นพลเมือง และประเทศไทยต้องเดินหน้า ซึ่งทางพรรคฯ มีนโยบายชัดเจนในการเดินหน้าต่อไปด้วยนโยบายเพื่อประชาชน มั่นใจว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ทางพรรคฯ จะมีที่นั่งในสภาฯ กว่า 200 ที่นั่งอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น