จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มหกรรมสินค้าโอท๊อป ครั้งที่ 6


เมื่อคืนวันที่16 พฤษภาคม 54 ที่เวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดมหกรรมสินค้าโอทอปภูเก็ต ครั้งที่ 6 โดยมีนาย สมศักดิ์ สงนุ้ย พัฒนาการจังหวัดภูเก็ต นายรุ่งโรจน์ ศงสนันทน์ สหกรณ์จังหวัดภูเก็ต และเครือข่ายโอทอปจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ทั้งนี้นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมสินค้าโอทอปภูเก็ต ครั้งที่ 6 ซึ่งสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสหกรณ์จังหวัดภูเก็ต และเครือข่ายโอทอปภูเก็ต เพื่อส่งเสริมและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าโอทอป เพิ่มรายได้ให้กับผู้ผลิตสินค้าโอทอป และเพื่อเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาผลิตภัณฑ์โอทอป และการบริหารจัดการสินค้าโอทอป รวมทั้งต้องการประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์โอทอปเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 22 พฤษภาคม 54

โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงที่นาย ตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตขายไข่ไก่กันในราคาฟองละ 6 สลึง ปรากฏว่ามีประชาชนมารอคิวเพื่อซื้อกันเป็นจำนวนมากส่วนร้านค้าอื่นที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีร้านค้ามาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าโอทอปกว่า 200 ร้าน

สำหรับปีนี้ได้ตั้งเป้าการจำหน่ายสินค้าโอทอปในจังหวัดภูเก็ตไว้ที่ 900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่จำหน่ายสินค้าโอทอปได้กว่า 700 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะจัดจำหน่ายตามแหล่งผลิตและร้านค้าในจังหวัดภูเก็ตแล้วทางสำนักงานพัฒนาชุมชนยังได้ร่วมกับหลายภาคส่วนในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยได้รับการจัดสรรงบประมาณจำนวน 2 ล้านบาท ในการนำสินค้าโอทอปของภูเก็ตไปแสดงและจัดจำหน่ายในต่างจังหวัด 2 ครั้ง และในพื้นที่ภูเก็ต 1 ครั้ง เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น