จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พบศพติดค้างโขดหินแห้งเหลือแต่กระดูก


เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 54 ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวสบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนโขดหินใกล้หาดกะตะน้อย ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายวินัย ชิดเชี่ยว กํานันตำบลกะรน นายเมต์ต ชูลักษณ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.กะรน ด.ต.สมาน พรหมหอม ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไม่สามารถเดินผ่านชายหาดไปยังจุดที่เกิดเหตุได้เนื่องบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ปลายแหลมของเกาะดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าผ่านสวนยางพาราและป่าละเมาะใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 1 ชั่วโมง จึงถึงที่เกิดเหตุ เห็นที่ซอกโขดหินมีศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพผิวดำแห้ง อยู่ในสภาพนั่งยองศีรษะตะแคงไปทางด้านซ้ายมือของผู้ตาย แขนด้านซ้ายวางอยู่บนขาด้านซ้ายของผู้ตาย สวมเสื้อผ้าแต่ไม่ทราบสี เนื้ออวัยวะบางส่วนถูกสัตว์ร้ายกัดแทะจนเหลือแต่กระดูก ตรวจสอบไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 22 วัน จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีแรงงานชาวพม่า เข้าไปถางป่าบริเวณดังกล่าว ก็มองไปเห็นที่โขดหินมีลักษณะคล้ายศพติดอยู่บนโขนหิน จึงเดินทางไปตรวจสอบ แน่ใจแล้วว่าเป็นศพคนตายแน่นอน จึงเกิดความกลัวรีบวิ่งกลับขึ้นมาแล้วโทรศัพท์แจ้งให้นายจ้างทราบ ก่อนที่นายจ้างจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวออกไปถางป่าในละแวกดังกล่าวแล้วเกิดพลัดตกลงไปบนโขนหินจนทำให้เสียชีวิต หรือเป็นชาวประมงที่ออกตกปลาเกิดเป็นลมหน้ามืด จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวกว่าที่คนจะมาพบก็ศพแห้งจนไม่เหลือเค้าโครงเดิม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนต่อไปว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อที่จะให้ญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น