จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ททท.จัดงาน Art & Cuture Phuket Festival 2011


นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานภูเก็ต ได้กล่าวถึงการจัดงาน Art & Cuture Phuket Festival 2011 ว่า ด้วยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับภาคเอกชน ได้จัดงาน Art & Culture Festival 2011 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2554 ณ บริเวณเดอะพอร์ต อารีน่า ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ ร่วมทั้งกระตุ้นและสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและนักท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่รักและชื่นชอบในดนตรีและศิลปะ และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยที่มีศักยภาพและความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยว

สำหรับแนวคิดหลักในการจัดงานในครั้งนี้เกิดจากเรื่องดนตรีและศิลปะเป็นที่มาแห่งแรงบันดาลใจจากผู้คนหลากหลายที่วุ่นวายอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงต่างพากันออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนและแสวงหาแรงบันดาลใจให้กับตนเอง เกาะภูเก็ตถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะถูกสรรสร้างแต้มเติมสีสีนกิจกรรมในค่ำคืน โดยมีการออกแบบกระต่ายจอมกวนขึ้นเป็นทูตแห่งสีสันของแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ภายในกิจกรรมได้มีการจัดการแสดงผลงานด้านศิลปะ เช่น งานประติมากรรม จาก Modei, Graffiti, งานภาพเขียน โดยอาจารย์วัชรินทร์ รอดนิตย์ ชมการสาธิตผลงานด้านศิลปะเช่น Canvan Painting, งานศิลปะทำมือและการแสดงดนตรีที่หลากสไตล์ อาทิ เจ เจตริน ศิลปิน ska เช่น Teddy Ska Band โดยเริ่มงานวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ยังกล่าวอีกว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งรูปแบบกิจกรรมเป็นการนำเสนอผลงานด้านศิลปะแขนงต่างๆ ที่มีความสอดคล้องกับพื้นที่และเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการกระจายรายได้สู่พื้นที่ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น