จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตร.ภูเก็ตรวบคนเดินยาของกลางยาบ้า,ยาไอซ์

  
เมื่อของวันที่ 18 พฤษภาคม 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำรอง ผกก.ป.ป.สภ.เมืองภูเก็ต , และชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายทศพล มณีปกรณ์ อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 ม.6 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 1,500 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.66 กรัม รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น NSR สีแดง หมายเลขทะเบียน กยล 348 ภูเก็ต 1 คัน โทรศัพท์มือถือโนเกียร์ 1 เครื่อง เงินสด 6,050 บาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณจุดตรวจค้น ถนนรัษฎานุสรณ์ บ้านกู้กู ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางสภ.เมือง ภูเก็ตโดยพ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้ดำเนินการปราบปรามยาเสพติดให้โทษในพื้นที่ พร้อมทั้งให้วางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ที่เป็นเส้นทางเป็นจุดเสี่ยงในการก่ออาชญากรรมในพื้นที่ จนกระทั่งเมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 17 พฤษภาคม 54 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดยร.ต.ท.อัครเดช พงศ์พรหม รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ตั้งจุดตรวจค้น พบบุคคลท่าทางมีพิรุธ น่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย ได้ตรวจค้นรถจยย.พบยาเสพติดชนิด ยาบ้าจำนวน 8 ถุง จำนวน 1,500 เม็ดและยาไอซ์ จำนวน 1 ถุงเล็ก น้ำหนัก 0.66 กรัม อยู่ในกระเป๋าสะพาย สีน้ำตาล ทราบชื่อคือนายทศพล มณีปกรณ์ อายุ 21 ปี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก้ได้ควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เมือง ภูเก็ต

จากการสอบสวนนายทศพล ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า รับจ้างส่งยาบ้า โดยมีนายบัง ไม่ทราบชื่อจริง เป็นผู้ว่าจ้างเพื่อนำยาเสพติดไปส่งลูกค้า โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท ซึ่งได้มีการว่างจ้างลักษณะนี้มาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งนี้จะนำยาบ้าไปวางไว้ที่บริเวณเนินเขากู้กู ใกล้โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เจอด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนพยายามขับรถหลบหนี แต่ถูกจับกุมในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น