จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เด็กน้อยพลาดโดนแกนใบพัดตีน้ำบ่อกุ้งรัดตาย


เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 54 ร.ต.อ.วิรัช แท่นทอง ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดที่ซอยมะขามคู่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย สายตรวจตำบลวิชิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงกุ้งขนาดใหญ่ โดยที่เครื่องยนต์ที่หมุนใบพัดตีอากาศเครื่องอื่นยังทำงานอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็ได้รับแจ้งว่าเหตุเกิดที่บ่อเลี้ยงกุ้ง เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่บริเวณคันบ่อกุ้งพบเด็กชายคนหนึ่งถูกแกนของใบพัดตีน้ำในบ่อเลี้ยงดึงเสื้อรัดตัวจนหมดสติ จากการตรวจสอบร่างของเด็กชายคนดังกล่าวทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ เด็กชายชนสุกันต์ แซ่เหล้า อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/66 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามนางสมหมาย เพ่งไพฑูลย์ (มารดา) อายุ 29 ปี อาชีพขายผลไม้ ทราบว่า มีลูก 3 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 10 ปี คนกลางเป็นผู้ชายอายุ 9 ปี และคนสุดท้องชื่อชนสุกันต์ (คนเสียชีวิต) ส่วนสามีก็มีอาชีพขายผลไม่เช่นเดียวกัน แต่ขายคนละที่ โดยผู้ตายกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดเทพนิมิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มีนิสัย ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆ และครูประจำชั้น ในช่วงที่เกิดเหตุยังขายผลไม้อยู่ ก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ บุตรชายถูกใบพัดตีน้ำในบ่อกุ้งรัดตัวจนหมดสติ ขอให้กลับมาบ้านโดยเร็ว ตนก็รีบกลับบ้าน

แต่เมื่อเดินทางมาถึงก็ทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ลูกชายเสียชีวิตแล้ว และจากการสอบถามลูกสาวก็ทราบว่า หลังจากที่ตนออกไปขายผลไม้ลูกชาย และเด็กๆ ในหมู่บ้านประมาณ 5 คน ได้ออกไปเล่นที่บ่อกุ้งใกล้บ้าน จากนั้นน้องชนสุกันต์ เดินเล่นอยู่เกิดพลาดเสื้อได้ติดกับหัวน๊อตของแกนใบพัดที่เป็นข้อต่อ (ยอย) ทำให้ดึงเสื้อของลูกรัดตัวจนแน่นจนหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น