จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พบศพนิรนามถูกฟันมือขาด และฟันคอเกือบขาด


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 54 พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนถูกฆ่าตายภายในสวนยางพาราทางไปแหลมหงา ถ.แหลมหงา – หาดปลื้มสุข ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สส.เจ้าหน้าที่ตรวจตำบลรัษฎา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราขนาดใหญ่สลับกับป่าละเมาะรกชันตลอดแนวเรียบชายทะเล ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปราว 5 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุราว 30 – 35 ปีนอนหงายเลือดอาบร่าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงในสีน้ำเงิน มีโสร่งลายทางแดง – น้ำเงินตกอยู่ข้างๆ ก็พบมือด้านขวาของผู้ตายที่ถูกฟันขาด วางอยู่ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร สภาพศพถูกของมีคมสับหรือฟันเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด ข้อมือขวาถูกฟันกระเด็นขาดตกห่างจากศพราว 5 เมตร บริเวณชายโครงซ้ายมีรูลึกคล้ายถูกกระสุนปืน 1 นัด ห่างออกไปเล็กน้อยพบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นถุงที่ใช้เก็บน้ำยางพารา โดยบนเนินดินห่างจากศพราว 1 เมตรพบคราบเลือดเป็นทางยาวคล้ายรอยลากศพ และยังพบหยดเลือดกระเด็นติดอยู่ตามใบไม้และกิ่งไม้ใกล้กับศพเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนขนาด .22 จำนวน 1 นัด จากการตรวจสอบภายในร่างกายหรือบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น