จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมถวายเทียนพรรษา


เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 54 ที่วัดวิชิตสังฆาราม หรือ วัดควน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หน่วยงานกรมประชาสัมพันธ์ในจังหวัดภูเก็ต นำโดยนางวันเพ็ญ อัพตัน ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นางจิรดา ดีชัยยะ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายโสภณ เคี่ยมการ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันถวายเทียนพรรษาก่อนเทศกาลเข้าพรรษา ตามโครงการสร้างความผาสุกและความพึงพอใจของบุคลากรกรมประชาสัมพันธ์
นางวันเพ็ญ กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญท่ามกลางการแข่งขันและความเปลี่ยนแปลงในทุกด้าน ส่งผลให้บุคลากรต้องเผชิญกับความเครียดทั้งเรื่องหน้าที่การงานและส่วนตัว กลายเป็นภาระที่หนักอึ้งที่เข้ามารบกวนจิตใจจนทำให้ชีวิตไม่สำราญ การปฏิบัติงานไม่ประสบผลสำเร็จ ขาดแรงบันดาลใจและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จำเป็นอย่างยิ่งที่หน่วยงานต้นสังกัดต้องดำเนินกิจกรรมเพื่อกระตุ้น/สร้างขวัญกำลังใจแก่บุคลากร เพื่อจักได้เดินหน้าสู่การพัฒนางานและกรมประชาสัมพันธ์ไปพร้อมๆ กัน
กรมประชาสัมพันธ์ เป็นองค์กรหลักด้านการประชาสัมพันธ์ของภาครัฐ มีหน้าที่โดยตรงในการจัดทำแผนประชาสัมพันธ์ รวมทั้งผลิตและสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ อีกทั้งบุคลากรในสังกัดยังเป็นภาพลักษณ์ขององค์กรที่ปรากฏต่อสายตาประประชาชน การสร้างความสุข และความผาสุกแก่บุคลากรในสังกัดจะเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กรต่อประชาชนทั่วไป รวมทั้งยังจะส่งผลต่อความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการพัฒนางานด้านประชาสัมพันธ์ด้วย
สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 จังหวัดภูเก็ต สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต เป็นหน่วยงานในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นตัวแทนของกรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ มีภารกิจสนับสนุนสำคัญคือการปฏิบัติงานราชการในเชิงบูรณาการ จำเป็นต้องติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน ส่วนราชการ และองค์กรต่างๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการสร้างขวัญกำลังใจเพื่อให้มีความแข็งแกร่ง อดทน และมีทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยอมรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น