จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ถลางจับยาบ้า ยาไอซ์ ยึดเงินกว่าแสนบาท


เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 54 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.ถลาง อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง, พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร รองผกก.สส., พ.ต.ท.ศุภวิญช์ สุวรรณภิรมย์ รองผกก.ป.และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สานิช หนูคง สว.ฯ รรท.สวป.สภ.ถลาง ได้ร่วมกันถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องในคดีต่างๆ ประกอบด้วย 1.นายภิญโญบุญยืน อายุ 23 ปี นางสาวพิไลพร ท่าเรือรักษา อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า ¾ เม็ด ยาไอซ์ 1.38 กรัม สมุดบัญชีลูกค้า จำนวน 4 เล่ม เงินสด 94,030 บาท โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
2.นายอนุพงศ์ ส่งศรี อายุ 24 ปี พร้อมด้วยยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ จำนวน 128.21 กรัม สมุดบัญชีลูกค้าจำนวน 2 เล่ม เงินสด 12,000 บาท และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
3.นายวิสิทธิ์ ทรงคุณ อายุ 33 ปี และนายภานุลักษณ์ ทรงคุณ อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 56.97 กรัม อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เงินสด 61,500 บาท โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
4.นายวุฒิชัย ภูมิงาม อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 2.24 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ยังสามารถจับกุมนายสิทธิกร สุวรรณกำเนิด อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อ ซีแซด ขนาด 6.35 มม.จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .30 นิ้ว จำนวน 11 ลูก ขนาด .25 นิ้ว จำนวน 49 ลูกและขนาด .32 นิ้ว จำนวน 2 ลูก โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง ได้กล่าวว่า ด้วยปัจจุบัน ได้มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในรูปแบบต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ก็ได้มอบหมายให้พ.ต.ท.สานิช หนูคง สว.ฯ รรท.สวป.สภ.ถลาง และคณะ ได้ออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นพร้อมทั้งออกหาข่าว จนสามารถขอหมายศาลจังหวัดภูเก็ต เข้าทำการตรวจค้นเป้าหม่ายต่างๆ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมทั้งของกลางต่างๆ ได้ ส่วนเงินสด ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ เพื่อตรวจสอบที่มาของเงิน ว่าได้มาจากการกระทำความผิดหรือไม่ ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น