จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนุ่มน้อยใจแฟน ใช้ถุงคลุมศีรษะตาย


เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 54 ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวฆ่าตัวตายที่ “เม้าท์เท่นซีวิว” เลขที่ 12/14 ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก. พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง สว.วท.เขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทชั้นเดียว มีทั้งหมด 11 ห้อง ที่บริเวณห้องที่ 10 เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยภายในห้องรับแขก พบศพนาย JASHUA STVEN WEITZ อายุ 39 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพศพนั่งอยู่บนโซฟาขาเหยียดตรง สวมเสื้อยืดคอกลมแดง นุ่งกางเกงขายาวสีขาว สวมรองเท้าผ้าใบยี่ห้ออาดีดาสสีขาว บริเวณศีรษะมีถุงพลาสติกสีขาวและท่อสายยาง โดยมีสายยางรัดผมพันรอบ ที่บริเวณเท้าทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดด้วยเชือกสีน้ำเงินจนแน่น ตรวจสอบที่บริเวณข้างลำตัวด้านซ้ายมือพบถังอากาศดำน้ำขนาดใหญ่วางอยู่ 1 ใบ ใกล้กันพบโต๊ะขนาดเล็ก 1 ตัว บนโต๊ะมีบุหรี่ 1 ซอง น้ำอัดลม 1 ขวด สมุด 2 เล่ม และเอกสารอื่นๆ วางอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 5 วัน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ เพื่อนำส่งรพ.วชิระ ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนาย JASHUA STVEN WEITZ ได้เดินทางเข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าวเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2554 กับแฟนสาว และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศวันที่ 25 ก.ค.นี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ทะเละกับแฟนสาวอย่างรุนแรง จนกระทั่งแฟนสาวตัดสินใจขนกระเป๋ากลับประเทศก่อนเวลาที่กำหนด โดยปล่อยให้ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องตามลำพัง ซึ่งหลังจากที่แฟนสาวกลับประเทศผู้ตายมีอาการเหงาและเศร้าอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 11 ก.ค.นี้ แม่บ้านของรีสอร์ทยังเห็นผู้ตายเดินอยู่ตามปกติ จนกระทั่งวันนี้ แม่บ้านของรีสอร์ท เดินผ่านหน้าห้องของผู้ตายได้กลิ่นเหม็น จึงเปิดประตูเข้าไปดู เมื่อเปิดเข้าไปพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้โซฟาแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจแฟนสาวที่มีปากเสียงทะเลาะกันและแฟนสาวเดินทางกลับประเทศก่อนกำหนด ทำให้ผู้ตายน้อยใจ จึงซื้อถังอากาศดำน้ำ โดยมีอากาศเต็มถัง ก่อนที่ใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะแล้วใช้สายยางสอดเข้าไปในถุงจากนั้นใช้สายยางรัดผมรัดถุงพลาสติกเพื่อไม่ให้อากาศออกจากถุง ก่อนที่จะเปิดวาล์วถังอากาศ เข้าไปในถุงพลาสติกและสูดดมจนอากาศหมดถัง เมื่ออากาศหมด ทำให้ขาดอากาศหายใจ จนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น