จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ ต.เทพกระษัตรี

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2554 ณ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน หมู่ 2 บ้านแขนน และศาลาอเนกประสงค์ (ตรงข้ามโรงเรียนบ้านป่าครองชีพ) นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายศานิต สิริวัฒน์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่จ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพสำหรับคนชรา คนพิการฯ ประจำเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม 2554 ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยมี คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ร่วมลงพื้นที่เพื่อให้บริการตรวจสุขภาพแก่ประชาชนด้วย
สำหรับการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพ คนชรา คนพิการฯ ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง ในวันนี้ มีผู้ที่ได้รับเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพ จำนวนทั้งสิ้น 113 ราย ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ดำเนินสำรวจผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป พร้อมทั้งผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ ที่อยู่ในเกณฑ์ ซึ่งเป็นผู้ที่ไม่มีรายได้ หรือมีรายได้น้อยของแต่ละครอบครัว รวมถึงพิจารณาเกณฑ์ของผู้ที่มีสิทธิ์ดังกล่าว โดยมอบให้เป็นรายเดือน คนละ 500 บาท และจะจ่ายให้ทุกๆ 3 เดือน ต่อ 1 ครั้ง
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ในการลงพื้นที่จ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพครั้งนี้ นอกจากผู้สูงอายุจะได้รับเบี้ยยังชีพแล้ว เรายังนำบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต มาตรวจสุขภาพฟรีสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้บริการตรวจรักษาโรคต่างๆ อีกด้วย และต่อไปก็จะมีการให้บริการตรวจสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่องทุกๆ 3 เดือน ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง อบจ.ภูเก็ต กับโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต พร้อมกันนี้ อยากฝากพี่น้องประชาชนว่า หากเกิดกรณีฉุกเฉิน โทร.1669 เพื่อให้รถฉุกเฉินได้ไปรับผู้ป่วยถึงบ้าน และหากจะติดต่อโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต โทร.076 – 358888” นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น