จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

“ไซม่อน สตาร์ โชว์” ทุ่มทุนกว่า 130 ล้าน



เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2555 ที่ห้องประชุมโรงแรมเมโทลโพล นาง วิรัตน์ รวยริน ประธานกรรมการ ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์ พร้อมด้วยนายพรวิช รวยริน นายพรเทพ รวยริน รองประธานกรรมการ ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์ และนายวิชาญ แสวงวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดแสดงโชว์ของไซม่อน คาบาเร่ต์ ในตัวเมืองภูเก็ต ภายใต้ชื่อ “ไซม่อน สตาร์ โชว์” ว่า ภายหลังจากที่ทางภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์ ได้เช็นสัญญาตกลงเช่าโรงละครจากทางไทยวิลเลจ ที่บริเวณสามกอง ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต เพื่อปรับปรุงเป็นโรงละครสำหรับคาบาเร่ต์โชว์ภายใต้ชื่อ “ไซม่อน สตาร์ โชว์” เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้การปรับปรุงดังกล่าวได้แล้วเสร็จและจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มกราคม 2555
โดยมีเป้าหมายให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและเอเชียที่พัก อยู่ตั้งแต่หัวเกาะ ในตัวเมือง ชานเมือง ตลอดจนถึงแหลมพันวา ทั้งนี้เนื่องจากภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์ ที่หาดป่าตอง ที่ให้บริการมากว่า 20 ปี ได้รับการตอบรับดีมาก อัตราการเข้าชมเกือบเต็มทั้งหมด ประกอบกับนักท่องเที่ยวที่พักในตัวเมืองไม่สะดวกในการเดินทางไปชมการแสดงที่ป่าตองและค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ทางไซม่อนฯจึงได้ขยายการลงทุนเข้ามาในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อขยายกลุ่มตลาดที่เป็นนักท่องเที่ยวเอเชียและคนไทยมากขึ้น
นางวิรัตน์ กล่าวอีกว่า สำหรับไซม่อน สตาร์ โชว์ ใช้เงินลงทุนประมาณ 130 ล้านบาท กับการแสดงโชว์ทั้งหมด 16 ชุด โดยเน้นความอลังการของเวทีที่ใหญ่กว่าที่ป่าตองถึงสามเท่า พร้อมด้วยเทคนิค แสง สี เสียง ฉาก ที่ทันสมัยกว่าที่ป่าตองมากที่ทำมาเมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมา ส่วนการแสดงนั้นแตกต่างจากที่ป่าตอง 90% ที่เหลือประมาณ 10% ที่เพลงซ้ำกัน ใช้นักแสดงใหม่ทั้งหมดจำนวน 70 คน ซึ่งจุดนี้จะเป็นส่วนที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมการแสดงคาบาเร่ต์โชว์ได้เป็นอย่างดี
สำหรับการแสดงนั้น จัดให้มีวันละ 3 รอบ ในเวลา 18.00 น. 19.45 น. และ 21.30 น.ใช้เวลาแสดง 1 ชั่วโมง 15 นาที ราคาบัตรอยู่ที่ 800 บาท สำหรับคนไทยคิดครึ่งราคาของราคาบัตรเต็ม และในช่วงที่เปิดแสดงโชว์ใหม่นี้ ทางไซม่อนฯต้องการให้คนท้องถิ่นในภูเก็ต กระบี่ และพังงา ได้ชมการแสดงจึงได้จัดบัตรราคาพิเศษเพียง 200 บาทเท่านั้น ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งภายหลังจากที่ได้ทำตลาดมาระยะหนึ่ง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวกลุ่มจีนและเกาหลี และโดยเฉพาะในช่วงตรุษจีนที่จะถึงนี้นักท่องเที่ยวจีนเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น