จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

พบศพชายนิรนามทางขึ้นแหลมพรหมเทพ



เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า พบร่างคนเสียชีวิตอยู่บริเวณป่าริมถนนทางขึ้นแหลมพรหมเทพ ห่างจากลานจอดรถแหลมพรหมเทพ ประมาณ 200 เมตร ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะริมถนนทางขึ้นแหลมพรหมเทพ ห่างจากลานจอดประมาณ 200 เมตร บริเวณใต้ต้นกล้วยน้ำหว้า พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพนอนคว่ำหน้า ผิวขาว ศรีษะล้าน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าหนังยี่ห้อลาคอร์ส มีความสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ลักษณะคล้ายคนแถบยุโรป มีหนอนไต่ตามร่างกายเต็มไปหมด ตรวจสอบตามร่างกายมีรูโบ๋จากหน้าอกด้านขวาทะลุด้านหลังคล้ายถูกของแข็งแทงหรือถูกยิง บริเวณกลางหลังมีรอยสัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระต่อไป
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ชาวบ้านขับรถขึ้นไปเที่ยวบนแหลมพรหมเทพ และขับผ่านบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่าได้กลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ลงดู เห็นรางของชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ต้นกล้วยน้ำหว้า จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งประเด็นถึงสาเหตุการตายครั้งนี้ แต่คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม เนื่องจากมีร่องรอยถูกยิงหรือถูกแทงที่หน้าอกทะลุด้านหลัง โดยถูกทำร้ายจนเสียชีวิตจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าวเนื่องจากเป็นสถานที่เปลี่ยว หรืออาจถูกคนร้ายหมายชิงทรัพย์แต่ผู้ตายเกิดขัดขืนจึงถูกฆ่าตาย แล้วนำศพโยนทิ้งไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมากจากไหน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น