จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

แสนสิริรุกตลาดภูเก็ตผุดดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง



เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2555 ที่ร้านเฮอร์ฟู้ด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นาย สุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัทแสนสิริ จำกัด มหาชน แถลงข่าวเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์โครงการสอง ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง โดยมีสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม
ทั้งนี้นายสุริยะ ได้กล่าวว่า หลังจากแสนสิริได้เปิดตัวโครงการดีคอนโด กะทู้ เมื่อไตรมาสสุดท้ายของปี2554 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการดีคอนโด กะทู้ ซึ่งเป็นโครงการแรกในภูเก็ต จึงทำให้บริษัทมั่นใจและตัดสินใจขยายการลงทุนอสังหาฯ ในภูเก็ตอย่างเต็มรูปแบบในปี 2555 จึงมีแผนส่งโครงการใหม่ครอบคลุมทุกประเภทที่อยู่อาศัยและระดับราคาต่อเนื่อง โดยไตมาสแรกได้ส่ง ดีคอนโดโครงการ 2 คือ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง มูลค่า 800 ล้านบาท
ประกอบด้วยห้องชุด 653 ยูนิต เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 3 อาคาร ติดถนนทางหลวงเทศบาลกะทู้-ป่าตอง ตั้งอยู่บนถนนสายหลักอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ มีการดีไซน์พื้นที่ห้องให้มีฟังก์ชั่นการใช้ งานอย่าง ลงตัว ภายในโครงการมีสวนสาธารณะ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. เข้าออกด้วยระบบ Key card access ราคาขายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท นอกจากนี้ แสนสิริได้วางแผนเปิดตัวโครงการบ้านคุณภาพอีก 2 แบรนด์ คือบ้านแฝดภายใต้ แบรนด์ฮาบิเทีย และทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทั้งสามโครงการที่จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปีนี้มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาทและแสนสิริได้วางเป้าหมายในการทำโครงการที่อยู่อาศัยระดับบนในอนาคต
สำหรับโครงการ ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง จะเปิดขายในวันที่ 27 – 29 มกราคมนี้ โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 999 บาทต่อเดือน และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างและรับบัตรส่วนลดพิเศษได้ในระหว่างวันดังกล่าวหรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และ www.sansiri.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น