จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

ผู้ว่าฯ ภูเก็ตย้ำเร่งคดี เรียกความเชื่อมั่นคืน



นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัด (กต.ตร.จ.ภูเก็ต) จากกรณีเกิดเหตุอุจฉกรรจ์ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้มีเสียงสะท้อนจากผู้บังคับบัญชา ตลอดจนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ว่าหากปล่อยให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวค่อนข้างบ่อยจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของพี่น้องประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยว เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยว ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ
อย่างไรก็ตามขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้สื่อข่าวจนเสียชีวิต ซึ่งหากทุกคดีสามารถดำเนินการได้เช่นนี้จะสามารถเรียกคืนความเชื่อมั่นกลับมาได้ว่าตำรวจจะสามารถดูแลพี่น้องประชาชนได้ ดังนั้นจึงอยากฝากว่าเมื่อเกิดเหตุขึ้นจะต้องเร่งดำเนินการจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ เพื่อจะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่าง และทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงนายวิสุทธิ์ ตั้งวิทยาภรณ์ หรือเอ๋ อินไซด์ อายุ 44 ปี เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์อินไซด์ภูเก็ตเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จากการสอบถาม พล.ต.ต.ชนสิษฐ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับคนร้ายที่เหลือ ซึ่งต้องขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานด้วย
เช่นเดียวกับพ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต กล่าวในเรื่องเดียวกันว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 2 คน คือ ผู้ที่ลงมือยิงและผู้จ้างวาน เพื่อให้เกิดความชัดเจนให้มากที่สุด คาดว่าในเร็วๆ นี้จะสามารถออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น