จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ครบรอบ 22 ปี โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2555 ที่โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพยพงษ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 22 ปีก้าวสู่ปีที่ 23 และเลี้ยงขอบคุณลูกค้า โดยมีนายพีระพงษ์ สุเปารุษ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต กล่าวต้อนรับ นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชค ประจำจังหวัดภูเก็ต กล่าวแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากมีนางปุณยวีย์ ทองศิริเศรษฐ์ ประชาสัมพันธ์ จังหวัดภูเก็ต คุณเบญจวรรณ ตัมภานุวัฒน์ ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน 


นายพีระพงษ์ สุเปารุษ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 22 ปีแห่งการดำเนินกิจการจึงถือโอกาสเลี้ยงขอบคุณลูกค้าในงานเดียวกัน โดยได้มีการเชิญลูกค้าหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ธนาคาร บริษัทเอกชน บริษัททัวร์ ตลอดจนสื่อมวลชน มาร่วมงานเฉลิมฉลองและยังเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างกันอีกด้วย นอกจากนี้ เมื่อปลายปี 2554 ทางโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต ได้ดำเนินการปรับปรุงห้องพักจำนวน 40 ห้อง ห้องจัดเลี้ยงชั้น 3 และล็อบบี้ จึงถือโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ ชมกับสิ่งที่เราได้ดำเนินการปรับปรุงด้วยงบประมาณรวม 16 ล้านบาท 


อย่างไรก็ดี นายพีระพงษ์ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้โรงแรมดำเนินการมาจนปัจจุบัน กิจกรรมในงาน มีโชว์ การแสดงจากมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต, นาฎวัตร, คณะสไมล์ ไทย และจาก Aphrodite Cabaret Show พร้อมการแจกรางวัลเป็นห้องพักโรงแรมในเครืออิมพีเรียลและโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต, โต๊ะจีนมูลค่า 5000 บาทจากห้องอาหารจีนฟอร์จูน่าพาวิลเลี่ยน 3 รางวัล และการตัดเค้ก เปิดแชมเปญเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 22 ร่วมกันระหว่างโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต และแขกผู้เข้าร่วมงาน 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น