จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แอร์เอเชีย สนับสนุนสมาคมวอลเลย์บอลฯ



นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาทั้งระดับโลก และระดับประเทศ โดยการประกาศการสนับสนุนครั้งนี้ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งของเรา นับเป็นครั้งที่สองที่ได้จับมือกับสมาคมกีฬาของไทย
ต่อจากสมาคมฟุตบอลไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการสนับสนุนด้านการเดินทางและงบประมาณอย่างเป็นทางการ ให้กับคณะผู้ตัดสินฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 และทีมต่างๆในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค รวม 12 ทีม 


ในปีนี้ แอร์เอเชีย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลไทยให้ก้าวไปข้างหน้า โดยให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ด้านการเดินทางและงบประมาณ ให้กับนักกีฬาและคณะกรรมการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ด้วยความมุ่งหวังที่ใช้ศักยภาพด้านการบินที่เรามี มาผนึกกำลังกับศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอลของไทย และความสามารถด้านการบริหารจัดการของสมาคมวอลเลย์บอลฯ ให้ก้าวไปสู่สำเร็จอีกขั้นด้วยกัน 


“ตลอดหลายปีที่ผ่านมานักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทำผลงานได้โดดเด่นทั้งระดับเอเชีย และระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมาย และได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟนๆ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าความสะดวกสบายในฝูงบินใหม่และเส้นทางบินที่หลากหลาย ความตรงต่อเวลา และความปลอดภัยจากการเดินทางของแอร์เอเชีย จะช่วยลดความกังวลและตึงเครียดระหว่างเดินทางของนักกีฬา รวมถึงคณะกรรมการสมาคมฯ ซึ่งถือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ให้พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มศักยภาพมากที่สุด และเดินหน้าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป” นายทัศพลกล่าว 


ด้านนายสมควร รวิรัฐ อุปนายกสมาคมวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ส่วนสำคัญที่มีผลอย่างมากกับการสร้างผลงานที่ดีของนักกีฬาและคณะกรรมการทุกคน คือความพร้อมทั้งทางใจและร่างกาย ซึ่งการที่สายการบินแอร์เอเชียเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและทำงานร่วมกับเรา โดยเล็งเห็นถึงความพร้อมในการเติบโตของสมาคมวอลเล่ย์บอลฯ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีและทำให้เรามีกำลังใจทำงาน รวมถึงการที่สมาคมฯ และนักกีฬาทุกคน จะได้เดินทางกับแอร์เอเชียในทุกเกมแข่งขัน ยิ่งทำให้ทีมมีความพร้อม ไม่เหนื่อยล้าในการเดินทาง ซึ่งมีผลต่อการสร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ในแต่ละปีสมาคมวอลเล่ย์บอลฯ มีกำหนดแข่งขันทั้งในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแอร์เอเชียมีเส้นทางบินหลากหลายและเที่ยวบินที่มาก จะสามารถตอบสนองการเตรียมทีมของพวกเราได้อย่างดี 


ด้านปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และล่าสุดกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณาทางโทรทัศน์ของแอร์เอเชีย ในฐานะผู้ใช้บริการจริงกับแอร์เอเชีย กล่าวถึงความประทับใจว่า แอร์เอเชียมีจุดเด่นความตรงต่อเวลา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญและถือเป็นวินัยนักกีฬา ทำให้ทีมมั่นใจได้ว่าจะมีความพร้อมในทุกการแข่งขันตามแผนที่วางไว้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น