จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โตโยต้ายูสคาร์ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 400 คัน



เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2555 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดตัว โตโยต้าเพิร์ล ยูสคาร์ หรือ โตโยต้า ชัวร์เพิร์ล ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่าย โตโยต้า จำกัด โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่าย โตโยต้า จำกัด ได้แก่นายวิจิตร ณ ระนอง ประธานกรรมการ นายวิบูลชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ นางทัศนีย์ ณ ระนอง และนายชัยภัทร ณ ระนอง รองกรรมการผู้จัดการฯ 


นอกจากนี้ยังมี Mr Hiroaki Awamura ผู้ประสานงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายปกรณ์ วงศ์วิทยาภิรมณ์ ที่ปรึกษาบริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตลอดจนพนักงานเจ้าหน้าที่และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม


นายวิบูลชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการฯ กล่าวว่า โตโยต้าเพิร์ลได้เล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว จึงได้เข้าร่วมโครงการโตโยต้าชัวร์ ซึ่งจะทำให้สามารถเพิ่มศักยภาพในการบริการลูกค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้มากขึ้น ด้วยมาตรฐานการบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ครบวงจร สร้างความพึงพอใจ และความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษ ด้วยระบบการปรับสภาพรถ 210 จุดตามมาตรฐานโตโยต้า


และตรวจเช็คละเอียดก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้า รวมทั้งรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และการรับบริการเช็คระยะที่ศูนย์บริการมาตรฐานฟรี 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังบริการประเมินราคารถเก่า เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่โดยระบบประเมินราคาที่โปร่งใส ยุติธรรม และให้ราคาสูง รวมทั้งยังมีบริการชัวร์คาร์สปาไว้บริการฟื้นฟูและรักษาสภาพรถยนต์ให้ใหม่อยู่เสมอ


ขณะที่นายชัยภัทร ณ ระนอง รองกรรมการผู้จัดการฯ กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ใช้งบประมาณลงทุนในส่วนของโตโยต้าเพิร์ล ยูสคาร์ หรือ โตโยต้า ชัวร์เพิร์ล รวมในส่วนของที่ดินพื้นที่ 5 ไร่ จำนวน 150 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวมาระยะหนึ่งปรากฏว่ามีรถยนต์ที่อยู่ในสต๊อกแล้วประมาณ 70 คัน ในจำนวนดังกล่าวประมาณ 90% เป็นรถที่มานำมาแลกเป็นรถคันใหม่ ทั้งนี้ตั้งเป้าการจำหน่ายรถมือสองปีนี้ไว้ที่ 400 คัน และในช่วงประมาณปลายปีก็จะเปิดศูนย์บริการทำสีรถยนต์ขนาดใหญ่ซึ่งใช้งบลงทุนประมาณ 120-150 ล้านบาท 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น