จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เดิน-วิ่ง เทิดพระเกียรติเนื่องในวันฉัตรมงคล



เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ณ สวนลุมพินี ลานตะวันยิ้ม ดร. วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยมร.จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหารเทสโก้ โลตัส และนายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการเทสโก้ โลตัส ร่วมเป็นประธานเปิดงาน “เทสโก้ โลตัส เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันฉัตรมงคล” ภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6”
ซึ่งจัดโดย เทสโก้ โลตัส ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย โดยงานนี้มีดารานักแสดงชื่อดัง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ มาร่วมแสดงพลัง และสร้างสีสันให้การแข่งขันยิ่งสนุกมันส์ขึ้นไปอีก

ทั้งนี้มร.จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหารเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า การส่งเสริมสุขภาพถือเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาหลักที่ เทสโก้ โลตัส หนึ่งในสมาชิกของสังคมไทยให้ความสำคัญมาตลอด โดยโครงการ “เทสโก้ โลตัส เดิน-วิ่งเพื่อ สุขภาพ เนื่องในวันฉัตรมงคล” เป็นกิจกรรมภายใต้ “โครงการสุขภาพดี ชีวิตดี กับ เทสโก้ โลตัส ปีที่ 6” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เทสโก้ โลตัส ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องซึ่งปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่ 5 ที่มีการจัดงาน โดยเล็งเห็นถึงความสำเร็จและความตระหนักในการรักสุขภาพของชาวกรุงเทพฯ

ซึ่งเทสโก้ โลตัสต้องการส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยตระหนักถึงเรื่องสุขภาพด้วยการออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้น ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมามีประชาชนมาเข้าร่วมกิจกรรมของเรามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างวันแห่งความสุขและสุขภาพที่ดี พร้อมเป็นโอกาสอันดีสำหรับประชาชนชาวไทยจะได้มีโอกาสร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสวันฉัตรมงคลโดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งรายได้จากการสมัครเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ทางคณะผู้ดำเนินการจัดงานจะนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น