จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

นทท.ขับจยย.เสียหลักแหกโค้งดับ 1 สาหัส 1



เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับชนฟุตบาทริมถนนเลียบชายหาดหน้า โรงแรมฮิวตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์สปา ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ สาหัส 1 คน ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน ขตษ 527 จอดล้มอยู่กลางถนน 1 คัน สภาพล้อด้านหน้าพังยับยิน ใกล้กันพบร่างชายต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย HERAS JEROME SEBASTIEN สัญชาติฝรั่งเศสอายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ แต่อาการสาหัส จึงนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนั้นยังพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย DONNY LUDOVIC DIDIER สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณด้านล่างของฟุตบาทลึกลงไปประมาณ 3 เมตร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้าขาว สวมกางเกงขาสั้นสามส่วน ลายพรางทหาร ขาซ้ายหัก คอหัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา ตรวจสอบภายในกระเป๋าไม่พบเอกสารใดๆ พบเพียงเงินสดประมาณ 2,500 บาทเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพร้อมเพื่อนผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาจากประเทศฝรั่งเศสเพื่อมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อวันที่ 2 กันยายน และได้พักที่เก็ตเฮาส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวที่สถานบันเทิงในย่านตำบลกะรน จากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุกลับที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักพุ่งชนฟุตบาทอย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเมาสุราและขับรถไม่ชำนาญเส้นทางจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น