จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

DAD Yontrakit บุกภูเก็ตทุ่ม 10 ล.ผุดโชว์รูมใหม่



นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ ดีเอดี ยนตรกิจ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ซีตรอง เดวา สโกด้า เอ็มทีเอ็ม สปายเกอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้าทางภาคใต้ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงความต้องการที่จะยกระดับการบริการให้กับลูกค้าทางภาคใต้ของดีเอดี ยนตรกิจ จึงได้ตัดสินใจทุ่มเงินลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท
เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการที่จังหวัดภูเก็ต โดยตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าวัดป่าอร่าม ถ.เทพกระษัตรี อ.เมืองภูเก็ต และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป


“ภูเก็ตเป็นตลาดที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และมีกำลังซื้อสูง กลยุทธ์ทางการขายนั้นคงเน้นเรื่องความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นรถหรูราคาแพง รถแต่ง รถเก๋งหรือรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงการให้บริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ดังนั้นการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพี่น้องชาวภาคใต้ที่จะมีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของยนตกรรมคุณภาพมาตรฐานยุโรปได้ง่ายขึ้น รวมถึงการบริการหลังการขายที่เป็นมาตรฐานเดียวกันของดีเอดี ยนตรกิจ ซึ่งทีมช่างเซอร์วิสจะต้องได้รับการอบรมและผ่านมาตรฐานการให้บริการลูกค้าที่เข้มงวด โดยข้อกำหนดต่างๆ จะเป็นมาตรฐานเดียวกับทางยุโรป ดังนั้นลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า รถยนต์ทุกคันของลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีและถูกต้องตามข้อกำหนดทุกประการ” 


นางสาววิชชุดา กล่าวด้วยว่า เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองการเปิดโชว์รูมใหม่ จึงกำหนดจัดงานแสดงรถเพื่อเพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 13-19 กันยายนนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต โดยได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท นอกจากนั้นยังได้นำรถยนต์รุ่นพิเศษ ซีตรอง ดีเอส 3 R&B Limited ซึ่งผลิตขึ้นจำนวนจำกัดมาเปิดตัว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครในสไตล์ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ซึ่งสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ภายในงานนี้เท่านั้น รวมทั้งยังได้นำรถยนต์กว่า 10 รุ่นมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท มาจัดแสดงเนื่องในโอกาสฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ด้วย ได้แก่ SPYKER C8 Double 12, SPYKER C8 SPYDER, CITROEN DS4 , CITROEN DS3, CITROEN Jumper, MTM Audi Q3, MTM Audi A6, SKODA Fabia, SKODA Fabia RS, SKODA Superb, SKODA Superb Combi, DEVA Hercules ซึ่งถือว่าไม่น้อยหน้าการจัดแสดงงานรถยนต์ใดๆ ในภูมิภาค 


นางสาววิชชุดา กล่าวอีกว่า แม้ว่าด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ ปัจจัยหลากหลายประการทำให้ต้นทุนต่างๆ ของผู้ประกอบการในทุกภาคส่วนสูงขึ้น แต่ทางบริษัทฯ จะยังคงยืนยันราคาขายรถยนต์ในราคาเดิม มิได้มีการปรับเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามในอนาคตคาดว่าจะต้องมีการปรับเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นโอกาสอันดีของผู้บริโภคที่จะซื้อรถคุณภาพดีมาตรฐานยุโรปในราคาของต้นทุนเดิม 


ขณะที่นายยูซบ เดชพลรุ่งเรือง ผู้จัดการสาขาภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับตลาดภูเก็ตในระยะแรกจะเน้นการจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ก่อนโดยเฉพาะ “เดวา เฮอคิวลิส” โดยตั้งเป้าหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายใน 6 เดือนจะมียอดการขายไม่ต่ำกว่า 100 คัน ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ส่วนรถอื่นๆ ที่เป็นยูนิสคาร์ก็จะมาช่วยเสริมตลาดให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น