จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

หนุ่มเมืองพะยูนปีนป้ายโฆษณาหวังฆ่าตัวตาย



เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 ทางศูนย์วิทยุสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนปีนขึ้นไปอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ใกล้กับโรงแรมดารา เยื้องๆ กับอุทยานอาหารไทนาน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เกรงจะได้รับอันตราย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่นำโดย พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต
และ พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ รอง.ผกก.จร. พร้อมประสาน อปพร.เทศบาลนครภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และมูลนิธิร่วมใจกู้ภัย นำเบาะลมขนาดใหญ่ไปยังจุดเกิดเหตุ


จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบเป็นชายไทยวัยกลางคน ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเสถียร พรมสังข์ อายุ 32 ปี ภูมิลำเนา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง นั่งอยู่บนป้ายโฆษณาซึ่งมีความสูงประมาณตึก 7 ชั้น บ่นว่าอยากเจอภรรยา หากไม่มาพบภายในเวลา 18.00 น.วันนี้ (3 ก.ย.55) จะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณป้ายโฆษณาด้านล่างพบกระเป๋าเสื้อผ้าวางอยู่ ภายในมีภาพของหญิงสาวที่อุ้มเด็ก ทราบต่อมาภายหลังว่าเป็นรูปของภรรยาและลูก รวมทั้งจดหมายระบายความในใจและขอร้องให้ภรรยากลับไปอยู่ด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการประสานกับทางญาติเพื่อขอให้ช่วยเกลี่ยกล่อม โดยใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง นายเสถียรจึงยอมปีนลงมาจากป้ายโฆษณาด้วยความปลอดภัย 


จากการสอบถามนายเสถียร ถึงสาเหตุที่ปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณาดังกล่าว ทราบว่า มาตามหาภรรยาซึ่งหนีออกจากบ้านตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และคิดว่ามาทำงานภูเก็ต แต่ตามไม่เจอและโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ประกอบกับเงินที่ใกล้หมด ทำให้เกิดอาการเครียด จึงปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณาดังกล่าว เพื่อให้ภรรยามาพบ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น