จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ท่าอากาศยานภูเก็ตจัดฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ



เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2555 ที่สนามฟุตบอลศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต นายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต เข้าร่วมในพิธี และทีมต่างๆ ในเขตอำเภอถลางส่งทีมเข้าร่วมจำนวน 16 ทีม 



ทั้งนี้นายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ได้กล่าวว่า วันมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2555 ทางท่าอากาศยานภูเก็ต จึงได้จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประชาชนทั่วไปขึ้น โดยเชิญชวนประชาชนเยาวชนในพื้นที่อำเภอถลาง ซึ่งอยู่โดยรอบท่าอากาศยานภูเก็ต เข้าร่วมกันแข่งขัน เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสนับสนุนให้ประชาชนและเยาวชนหันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างท่าอากาศยานภูเก็ต กับเยาวชน ชุมชน โดยรอบท่าอากาศยานภูเก็ต 


สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ท่าอากาศยานภูเก็ตคัพ 2555 เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ประเภทประชาชนทั่วไป จะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2555 ไปจนถึงวันที่ 7 กันยายน 2555 โดยทางท่าอากาศยานภูเก็ต จะสนับสนุนชุดนักกีฬา ประกอบด้วย เสื้อ กางเกง ถุงเท้า และเงินบำรุงทีมๆ ละ 1,000 บาท โดยการแข่งขันแข่งพบกันหมดในสาย แล้วเอาทีมที่มีคะแนนที่ 1 และ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศต่อไป ในส่วนของเงินรางวัลนั้น ทีมชนะเลิศ จะได้ครองถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินบำรุงทีม 20,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ครองถ้วยรางวัลพร้อมเงินบำรุงทีม 15,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ครองถ้วยรางวัลพร้อมเงินบำรุงทีม 7,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ครองถ้วยรางวัลพร้อมเงินบำรุงทีม 3,000 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น