จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ไทยแลนด์ โอเพ่น ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิพ 2012



เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2555 ที่ห้องรับรองอาคารยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง สะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร พร้อมด้วยนายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสันติ ป่าหวาย ผู้อำนวยการศูนย์การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสมศักดิ์ หลักแหลม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน บาสเกตบอล ทีโอเอ ไทยแลนด์ โอเพ่น ภูเก็ต แชมปเปี้ยนชิพ 2012
ในระหว่างวันที่ 14 – 22 กันยายน 2555


ทั้งนี้นางอัญชลี ได้กล่าวว่า ด้วยทางสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย รวมทั้งทีมบาสเกตบอลนานาชาติ ได้เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นสนามจัดการแข่งขันบาสเกตบอล ทีโอเอ ไทยแลนด์ โอเพ่น ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิพ 2012 ซึ่งจะมีทีมบาสเกตบอลจาก 6 ประเทศตอบรับเข้าร่วมประกอบด้วย ประเทศออสเตรเลีย อียิปต์ บรูไนบังกลาเทศ อินโดนีเซีย และดูไบ นอกจากนี้ยังมีทีมจากประเทศไทยจำนวน 2 ทีม คือ ทีมการไฟฟ้าแห่งประเทศไทย และทีมรวมทีมชาติไทย


โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 สาย พบกันหมดในสาย เอาที่ 1 และ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศ และเอาทีมชนะเข้าชิงชนะเลิศต่อไป โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 250,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 150,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนับว่าเป็นรายการแข่งขันที่สูงที่สุดทั้งในด้านคุณสมบัติของผู้เล่นและเงินรางวัล 


ส่วนด้านความพร้อมในฐานะเป็นเจ้าภาพจัดงาน นางอัญชลี กล่าวว่า เรามีความมั่นใจว่าจังหวัดภูเก็ตมีความพร้อม ในทุกๆ ด้านจากประสบการณ์จัดการแข่งขันระดับประเทศ และระดับนานาชาติหลายครั้งที่ผ่านมา รวมทั้งในครั้งนี้ นับเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต ที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้านให้ชาวโลกได้รับรู้ 


นางอัญชลี ยังกล่าวอีกว่า เป็นโอกาสดีสำหรับเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างการแข่งขันจะมีการเปิดคลินิกบาสเกตบอล ให้คำแนะนำเทคนิคการเล่น โดยโค้ช โจ ไบรอัน อดีตนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ปัจจุบันเป็นโค้ชบาสเกตบอลทีมชาติไทย ซึ่งพร้อมจะถ่ายทอดเทคนิคการเล่นบาสเกตบอลแก่เยาวชนที่สนใจ ในระหว่างวันที่ 14 – 22 กันยายน 2555 ณ โรงยิมเนเซียม 1 เทศบาลนครภูเก็ต จึงอยากจะขอเชิญชวนน้องๆ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมคลินิกบาสเกตบอลได้ทุกวันในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลรายการดังกล่าวข้างต้น โดยการเปิดคลินิกครั้งนี้สามารถรองรับได้วันละประมาณ 200 คน และผู้เข้าร่วมคลินิกวันแรกจะได้รับลูกบาสเกตบอล ซึ่งมีลายเซ็นของโค้ช โจ ไบร อัน และเสื้อยืดอีก 1 ตัวด้วย ในส่วนรายละเอียดการแจ้งความจำนงเข้าร่วมคลินิกบาสเกต สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต สอบถามโทร. 076-217 054 และ 076-221 776 


“อย่างไรก็ตามในฐานะประธานจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ตนขอเชิญชวนชาวภูเก็ต เข้าร่วมชมการแข่งขัน ร่วมเชียร์ทีมจากประเทศไทย หรือทีมที่ท่านชื่นชอบ เพราะนับเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่นักบาสเกตบอลมืออาชีพจากประเทศต่างๆ จะมาแข่งขันให้เราได้ชมอย่างใกล้ชิด อยากให้พี่น้องชาวภูเก็ตร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี หยิบยื่นมิตรไมตรีและรอยยิ้มให้แขกผู้มาเยือน และภาคภูมิใจร่วมกันว่าจังหวัดภูเก็ตของเราพร้อมสำหรับการก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างสง่างาม” นางอัญชลี กล่าวในที่สุด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น