จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตฉลองครบรอบ 8 ปี



เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2555 ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในงาน “International Food & Seafood Festival 2012” ซึ่งได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 12 กันยายน 2555 โดยมีนายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด แขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งดารารับเชิญ ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน 


นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์การค้าได้เปิดดำเนินการให้บริการ และทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้า ทั้งลูกค้าที่เป็นคนในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน ครบวงจรด้วยแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง ทันสมัยที่สุดในภาคใต้ 


ซึ่งมีจำนวนลูกค้ามากถึง 30,000 คน ต่อวัน และในปีนี้เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ได้เติบโตเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว จะเห็นได้ว่าเรามีการจัดงานเฉลิมฉลองแต่ละครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนศูนย์การค้าฯ ของเรา ในรูปแบบที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ สร้างความสุข ความบันเทิง ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะมีรูปแบบแตกต่างกันไปในแต่ละปี 


สำหรับปีนี้ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ร่วมกับสายการบินไทย จัดงานเฉลิมฉลองพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปสุดอลังการ “Under The Sea” โดยได้ตบแต่งเปลี่ยนลุคศูนย์การค้าให้สวยงามเสมือนดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึก และงาน “International Food & Seafood Festival 2012” สุดยอดเทศกาลอาหารนานาชาติและอาหารทะเลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ ซึ่งได้นำเมนูอาหารนานาชาติและซีฟู้ดสดใหม่จากร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง และ ร้านอาหารสุดหรูจากโรงแรมชั้นนำจำนวนมากในภูเก็ต อาทิเช่น ร้าน บลู เอลเลเฟ่น, ซิลค์ บาร์ & เรสเตอรองส์, แคช บิช คลับ, ขันโตก, ราตรี อิตาเลี่ยน เรสเตอรองส์, ศาลา บัว, คูซิน่า, โบท เฮาส์, กันเอง เพียร์, แดจังกึม และอื่นๆอีกมากมาย 


นอกจากนี้ยังคับคั่งด้วยเหล่าดาราดัง เกรท วรินทร คิมเบอร์ลี่ และนางแบบอีกมากมาย อาทิเช่น เข็ม รุจิรา, จี้ด แสงทอง, นุช นีรนาท, ออแกน , สา มาริสา มาสร้างสีสันความเร่าร้อนบนแคทวอล์คใต้ทะเลกลางศูนย์การค้าชื่อดัง และโชว์สุดตื่นตาตื่นใจจาก เล้ง ราชนิกร ผู้ชนะจากเวที Thailand’s Got Talent 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น