จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เตรียมพร้อมลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา และไอรอนแมน



เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2555 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ตหลังใหม่ นายสันติ ป่าหวาย ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมการจัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 19 และการแข่งขันไอรอนแมน 70.3 ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 3 ประจำปี 2555 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประสานงานการแข่งขัน บริษัทลากูน่า รีสอร์ทแอนด์ โฮเท็ล และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม 


สำหรับการประชุมในครั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 19 ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 และการแข่งขันไอรอนแมน 70.3 ลากูน่าภูเก็ต ครั้งที่ 3ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณ โรงแรมกลุ่มลากูน่าภูเก็ต ตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยการแข่งขันในครั้งจัดโดยบริษัทลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ โฮเท็ล จำกัด มหาชน จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมกิจกรรมด้านการกีฬาและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ต ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นและสากลทั่วโลก 


โดยการประชุมในครั้งนี้ เป็นการเตรียมพร้อมเส้นทางการแข่งขัน การดูแลรักษาความปลอดภัยและควบคุมการจราจร การปฐมพยาบาล การเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬา การประสานความร่วมมือประชาสัมพันธ์การจัดงานและการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ 


สำหรับการแข่งขัน ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ได้รับความสนใจจากนักไตรกีฬาในภูมิภาคเอเชียให้ความสนใจเข้าร่วมมากที่สุด คือฮ่องกง รองลงมาเป็น สิงค์โปร์ ออสเตรเลีย และอเมริกา โดยการแข่งขันแบ่งเป็น การว่ายน้ำ ในทะเลอันดามันระยะทาง 1200 เมตร วิ่งจากทะเลมาลงที่บึงประมาณ 100 เมตร ต่อด้วยการว่ายน้ำในบึงทะเลสาบ 600 เมตร ต่อด้วยการปั่นจักรยานไปตามเส้นทางต่างๆ ในพื้นที่อำเภอถลางระยะทาง 55 กิโลเมตร ปิดท้ายรายการด้วยการวิ่งภายในโครงการลากูน่าอีกระยะทาง 12 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีการวิ่งมหาสนุกระยะทาง 6 กิโลเมตร และการแข่งขันประเภททีม โดยการแข่งขันในปีนี้คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 50 ทีม 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น