จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

แรลลี่รพ.มิชชั่น 72 ปี สร้างความดี เพื่อสังคม



เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2555 ที่ห้องประชุมโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต นางสาวพริ้มเพรา รัตนยันต์ รองผอ.โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต พร้อมด้วยนายสมชาย ณ นคร และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน แรลลี่มิชชั่น 72 ปี สร้างความดี เพื่อสังคม ในระหว่างวันที่ 29 – 30 กันยายน 2555 เส้นทางภูเก็ต – เขาหลัก 



นางสาวพริ้มเพลา รัตนยันต์ รองผอ.โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1940 จนกระทั่งถึงปี 2012 รวมระยะเวลา 72 ปี ที่เปิดให้บริการทางการแพทย์กับชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อเป็นการดูแลสังคมตามแนวทางของทางโรงพยาบาล ได้ดำเนินมาตลอด จึงได้จัดกิจกรรมแรลลี่มิชชั่น 72 ปีขึ้น เพื่อจัดหาทุนในการปรับปรุงห้องสมุด และห้องพยาบาลให้แก่โรงเรียนบ้านควนแรด ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา 


นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว พร้อมทั้งยังร่วมการรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 – 30 กันยายน 2555 เส้นทางภูเก็ต – เขาหลัก จ.พังงา และเข้าพักที่โรงแรมเมอร์ลินเขาหลัก ค่าสมัครคันละ 4,500 บาท สำหรับผู้ขับขี่และผู้นำทาง พร้อมอาหาร 4 มื้อ หากมีผู้ติดตาม 1 คน จะเพิ่มค่าใช้จ่าย 1,100 บาท แต่หากเพิ่ม 2 คน และต้องเปิดห้องพักเพิ่มจะเพิ่มค่าใช้จ่ายจำนวน 2,100 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด โทร 076-237220-6 ต่อ 153, 158, 196 และสามารถดาว์นโหลดใบสมัครได้ที่ เว็ปไซด์ www.missionhospitalphuket.com 


โดยในช่วงเที่ยงของวันแข่งขันจะไปหยุดพักที่โรงเรียนบ้านควนแรด เพื่อพักรับประทานอาหาร และร่วมกิจกรรมในการส่งมอบห้องสมุด และห้องพยาบาลให้กับทางโรงเรียน จากนั้นในช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงเพื่อประกาศผลการแข่งขัน เล่นเกมส์และจับฉลากรางวัลให้ผู้ร่วมกิจกรรมโดยมีของรางวัลมากมาย ที่โรงแรมที่พัก 


ด้านนายสมชาย ณ นคร กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะออกหน่วยแพทย์เคลื่อนไปตามหมู่บ้านต่างๆ นอกจากนี้ยังร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในการกิจกรรม วันงดสูบบุหรี่ พร้อมทั้งยังนำสิ่งของไปมอบกับผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากนี้จะเป็นการแข่งขันแรลลี่แล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสที่โรงเรียนบ้านควนแรด ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา 


ซึ่งจากการไปสำรวจพบว่า ห้องพยาบาลและห้องสมุด อยู่ในห้องเดียวกันขนาด 6 X 9 เมตร และอุปกรณ์ภายในห้องมีไม่ครบตามสุขลักษณะ ห้องสมุดบรรยากาศภายในไม่เหมาะและดึงดูดใจในการอ่าน จากนั้นก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ได้ออกแบบบรรยากาศภายในห้องสมุดและห้องพยาบาลใหม่ คาดว่าจะต้องใช้งบประมาณในการปรับปรุงประมาณ 5 หมื่นบาท โดยจะใช้งบประมาณจากการจัดการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น