จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

“กามาร่า” พร้อม ขึ้นเครื่องกลับบ้าน



เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่พันเทพคอนโดทาวน์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายประมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร เอฟซี ภูเก็ต พร้อมด้วย พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ภูเก็ต และคณะ เข้าเยี่ยมอาการของ นายอาเหม็ด กามาร่า ยอดกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ หนึ่งในขุนพล “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต พร้อมมอบเงินค่าเดินทาง และเงินช่วยเหลือครอบครัว กามาร่า อาเหม็ด
แบ่งเป็นเงินค่าเดินทาง จำนวน 150,000 บาท จากสโมสรเอฟซีภูเก็ต เงินช่วยเหลือจากการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต จำนวน 100,000 บาท จากชัยนาถ เอฟซี 50,000 บาท และจากแฟนบอลชาวภูเก็ตที่ร่วมกันบริจาค อีกจำนวน 63,462 บาท มีนายลาเซียน่า กามาร่า พี่ชายแท้ๆ ของนายอาเหม็ด กามาร่า เป็นผู้รับมอบ


ทั้งนี้นายประมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร เอฟซี ภูเก็ต ได้กล่าวว่า กามาร่า อาเหม็ด จะเดินทางกลับ ไปพักฟื้นและอยู่กับครอบครัว ที่ประเทศ ไอวอรี่โคสต์ โดยจะเดินทางขึ้นเครื่องที่สนามบินภูเก็ต ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ หลังจากที่ กามาร่า ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นานกว่า 2 ปี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ในระหว่างเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัด ที่ 3 ระหว่าง เอฟซีภูเก็ต กับ ชัยนาทเอฟซี ขณะทำการแข่งขัน กามาร่า ได้ลงไปนอนฟุบลงกับพื้นสนามท่ามกลางความมึนงงของเพื่อนร่วมทีม ทางแพทย์ก็ได้ยื้อชีวิตสุดความสามารถ ทั้งๆ ที่หัวใจหยุดเต้นไปนานกว่า 15 นาที 

นายประมุข กล่าวอีกว่า และนี้ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ กามาร่า ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพนานร่วม 2 ปี ที่ กามาร่า ยังคงนอนไม่สามารถขยับตัวได้ แต่อาการโดยรวมยังคงทรงตัว และดีขึ้นอย่างช้าๆ ดีที่สุดคือการลืมตาและยังคงจำเพื่อนของเค้าที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนได้ทุกคน ส่วนในเรื่องของค่าช่วยเหลือนอกจากที่มอบให้ดังกล่าว ทางสโมสร เอฟซีภูเก็ต จะส่งเงินช่วยเหลือไปให้กับ กามาร่า และครอบครัว ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิด เดือนละ 50,000 บาท ติดต่อกันเป็นเวลา 6 เดือน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น