จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ปิดเทอมเติมสุขเต็มที่ พาน้องๆ เที่ยวฟรีกับเซ็นทารา



ควงแขนครอบครัวเที่ยวช่วงปิดเทอมเดือนตุลาคม คุณพ่อคุณแม่ได้พักผ่อนในราคาลดพิเศษถึง 10% จากราคาออนไลน์บนเว็บไซต์ของเซ็นทารา ส่วนน้องๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ก็สนุกเต็มที่ พักฟรีและยิ้มรับวันใหม่กับอาหารเช้าฟรีทุกวัน ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เริ่มจอง 26 กันยายน – 31 ตุลาคม เพื่อเข้าพักตลอดเดือนตุลาคม 2556 นี้ 


สำหรับเงื่อนไขและอภินันทนาการ ให้สิทธิ์ในการพักฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ไม่เกิน 2 คน) ที่พักร่วมห้องกับคุณพ่อคุณแม่ อภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับสมาชิกในครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2 คน เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน) สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับการจองผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเท่านั้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองออนไลน์ได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/package/school-out 


Best Rate Guarantee (BRG) เป็นแคมเปญของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ให้ลูกค้าจองห้องพักออนไลน์สุดคุ้มค่า รับประกันราคาที่ดีที่สุดเมื่อสำรองผ่านเว็บไซต์ของเซ็นทาราโดยตรง ซึ่งสามารถใช้ได้กับแพ็คเกจของโรงแรมในเครือเซ็นทาราทุกรายการที่มีโลโก้ของ BRG 


ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเชนโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 60 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 42 แห่ง และในต่างประเทศ 18 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา เซี้ยงไฮ้ บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย 


โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา 


นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 27 สาขา อีกทั้ง "เซนส์" บายสปาเซ็นวารี สปาแบรนด์ใหม่ที่เน้นการให้บริการ สปาทรีตเม้นท์ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่า และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก 


และทางโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 4 แห่ง โดยอยู่ในกรุงเทพฯ 2 แห่ง และ อีก 2 แห่ง ในภาคอิสาน ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี และ ขอนแก่น แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “โคซี่” ซึ่งเป็น แบรนด์โรงแรมราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรายได้ ปานกลาง นิยมจองห้องพักออนไลน์และชื่นชอบความสะดวกสบายในราคาที่เป็นมิตร ขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ.2558 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร 02-1011234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่www.facebook.com/centarathai และ Twitter www.twitter.com/MyCentara. 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น