จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เซ็นทรัลภูเก็ตเปิดเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ จูซี่ กูตูร์



เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2556 ที่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต นายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการสาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ น.ส.กัญอุษา ทองประสม ผู้จัดการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลแบรนด์นำเข้า บริษัทเซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จำกัด และน.ส.สุนทรี ณ นคร ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลภูเก็ต 


ร่วมเปิดตัวเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ จูซี่ กูตูร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋าถือ เครื่องประดับ จิวเวลรี่ และอื่นๆ เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งชื่นชอบผลิตภัณฑ์จูซี่ กูตูร์ 


น.ส.กัญอุษา ทองประสม ผู้จัดการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลแบรนด์นำเข้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจูซี่ กูตูร์ มีวางจำหน่ายภายในห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างสรรพสินค้าเซน ซึ่งในส่วนของภูเก็ตนับว่าเป็นน้องใหม่ล่าสุดที่มีการนำแบรนด์จำหน่ายมาให้บริการ เนื่องจากมองว่าภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง ประกอบกับแบรนด์ดังกล่าวก็เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เช่น จีน รัสเซีย เป็นต้น 


ดังนั้นการนำผลิตภัณฑ์ของจูซี่ กูตูร์มาจำหน่าย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงกรุงเทพมหานคร เพราะสินค้าที่นำมาวางจำหน่ายนั้นก็ไม่แตกต่างกัน ในขณะที่ราคาบางอย่างก็ต่ำกว่าในบางประเทศด้วยซ้ำไป ดังนั้นคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากกลุ่มคนไทยในพื้นที่และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยเอกลักษณ์ของจูซี่ กูตูร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสดใสร่าเริง แลความมีเสน่ห์ที่ลงตัว 


สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ จูซี่ กูตูร์ เน้นสไตล์โบฮีเมียนแนว LA ผสมผสานกับความเก๋แบบสาวปารีส เสื้อผ้าสวมใส่ง่ายสไตล์โบโฮผสมผสานกับกลิ่นอายแนวเพร็พพี พร้อมรายละเอียดแบบชุดกีฬาตามดีเอ็นเอของแบรนด์ เสื้อเบลเซอร์สบายๆ จับคู่กับกางเกงผ้าไหม ซึ่งให้โทนที่ทันสมัยและดูเรียบง่าย


ชุดเดรสเฟมมินีนทำจากผ้าที่สวมใส่สบายสไตล์โบฮีเมียนได้แรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างแบบรัดช่วงเอว และการเย็บขอบที่มีลูกเล่น ในขณะที่เสื้อสเวตเตอร์แบบนักกีฬามีการประดับตกแต่งรอบคอด้วยอัญมณี สร้างความมีสีสันให้กับลุคเพร็พพี ลายพิมพ์เสือดาวปรากฎให้เห็นตลอดคอลเลกชั่นนี้ทั้งกางเกงยีนส์ ชุดเดรส กระเป๋าถือ และจิวเวลรี่ 


อย่างไรก็ตามสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Bad Reputation” ของ จูซี่ กูตูร์( Juicy Couture) ในซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2013 นี้ จะถูกฉายเป็นครั้งแรกในโชว์ คอลเลกชั่น Fall/Holiday 2013 กำกับโดย Justin Wu ซึ่งภาพยนตร์แนวแฟชั่นเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสาวๆ ทรงเสน่ห์ที่มีชื่อเสียงในด้านความร้าย 


ทั้งMarianne Faithful, Joan Jett, Kate Moss และ Pussy Riot โดยนำเสนอผ่านเรื่องราวเกี่ยวกับวงดนตรีร็อค แสดงโดยนางแบบอย่าง Kasia Struss, Lindsay Ellingson และ Anais Mali รับบทเป็นนักดนตรี โดยสวมชุดที่เป็นคีย์ลุคจาก จูซี่ กูตูร์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2013 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น