จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประชาสัมพันธ์ แข่งพูล “VNEA Pool League Phuket”



เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ที่บริเวณลานลม ร้านเทเบิลสปูน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต บริษัท ไทยแลนด์ พูล เทเบิ้ลล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่ให้บริการเกี่ยวกับเกมส์คิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นบิลเลียด โต๊ะพูล โต๊ะสนุกเกอร์ และอื่นๆ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการเช่า ขาย และขายปลีกอุปกรณ์ห้องเกมส์ทุกชนิด 


ได้เชิญผู้เล่นพูลระดับโลก Dave Pearson หรือฉายาในวงการพูลเรียกว่า “Ginger Wizard” ทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์การแข่งขันพูล รายการ “ VNEA Pool League Phuket” ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2557 ที่ จ.ภูเก็ต 


เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันพูลดังกล่าว โดยได้มีการแสดงเทคนิคพิเศษในการยิงลูกพูลอันน่าตื่นตาและเอ็นเตอร์เทน เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม รวมทั้งการยิงลูกพูลลงหลุมให้เร็วกว่า 26.5 วินาที เพื่อเป็นการทำลายสถิติที่เขาเคยสร้างไว้ 


นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับผู้ชมด้วยการท้าประลองว่า หากผู้ชมท่านใดสามารถแทงลูกพูลได้เร็วและทำลายสถิติที่เขาเคยทำไว้นั้น (26.5 วินาที) Dave Pearson จะจ่ายเงินรางวัลให้ผู้ชนะเป็นเงิน 100’000 เหรียญ (US) หรือประมาณ 3 ล้านบาท 


อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขัน “ VNEA Pool League Phuket” เป็นการแข่งขัน เพื่อค้นหาทีมผู้ชนะที่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขันพูลมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เมืองลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 22 -31 พฤษภาคม 2557 


ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่รวมนักแข่งพูลจากทั่วโลกจำนวน 5,000 คน และจะมีการใช้โต๊ะในการแข่งขันถึง 250 โต๊ะ ซึ่งทีมผู้ชนะจะได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายทุกอย่างจากทาง บริษัทไทยแลนด์ฯ 


ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดบริษัทเพิ่มเติมได้ที่เวปไซด์ http://www.thailandpooltables.com/ เฟสบุ๊คเพจ ; https://www.facebook.com/thailandpooltables 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น