จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“ลากูน่า ภูเก็ต ฮอสพิทาลิตี้ ชาเล็นจ์” ส่งความสุขสู่ชุมชน

“ลากูน่า ภูเก็ต ฮอสพิทาลิตี้ ชาเล็นจ์” ส่งความสุขสู่ชุมชน 


สนามกอล์ฟ “ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต” จัดทัวร์นาเม้นท์การกุศลโดยบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการเป็นครั้งแรกในชื่อ “ลากูน่า ภูเก็ต ฮอสพิทาลิตี้ ชาเล็นจ์ (Laguna Phuket Hospitality Challenge)” โดยร่วมกับ อาเซียนอีเว้นท์ (Asean Events) โรงแรมต่างๆ ในกลุ่มลากูน่าภูเก็ต สปา และสนามกอล์ฟ ต้อนรับนักกอล์ฟกว่า 60 คน ซึ่งเป็นบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ร่วมกิจกรรมเล่นกอล์ฟ ชิมอาหารในแนวคิด “กัวร์เม่ กอล์ฟ” และร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่ “ซาน่าบีชคลับ” ณ โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต 


นักกอล์ฟต่างเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สนุกสนานภายในงาน ด้วยบริการชั้นยอดจากโรงแรมในกลุ่มลากูน่าภูเก็ต และผู้สนับสนุน ทั้งยังได้สัมผัสกับสนามกอล์ฟสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลก ณ สนามลากูน่ากอล์ฟภูเก็ตอีกด้วย รายการนี้ยังจัดให้มีการแข่งขัน “สปีดกอล์ฟ” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยแต่ละทีมจะต้องพยายามเล่นพาร์ 5 หลุมที่ 9 ให้ได้เร็วที่สุด โดยผู้ชนะได้แก่ทีมจากโรงแรมเอ้าท์ริกเกอร์โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ท 


นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต และผู้อำนวยการสนามกอล์ฟระดับกลุ่ม กล่าวว่า “เราร่วมกับอาเซียนอีเว้นท์จัดงานครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 3 ข้อด้วยกัน อย่างแรกคือ เราอยากจัดการแข่งขันกอล์ฟเพื่อให้เพื่อนร่วมงานในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการได้ทำกิจกรรมร่วมกันและสร้างเครือข่ายให้มากขึ้น อย่างที่สอง เมื่อจัดกิจกรรมในธีมอุตสาหกรรมบริการแล้ว เราอยากจะแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นและความสามารถในการให้บริการที่เป็นเลิศของรีสอร์ทครบวงจรลากูน่าภูเก็ต และข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือ เราหวังว่าจะสามารถระดมทุนเพื่อมอบให้แก่มูลนิธิลากูน่าภูเก็ต ใช้ในโครงการศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชนต่อไป


"เงินบริจาคที่ได้จากการระดมทุนจากกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 138,000 บาท และได้มอบให้แก่แผนกชุมชนสัมพันธ์ ของลากูน่าภูเก็ต และเด็กๆ จากศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชน ณ ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต หลังจบการแข่งขัน นายพอล วิลสันกล่าวต่อว่า “เนื่องจากการจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจให้ “ลากูน่า ภูเก็ต ฮอสพิทาลิตี้ ชาเล็นจ์” เป็นกิจกรรมประจำปีที่ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต โดยจะจัดในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมของทุกปีถือเป็นการสร้างความคึกคักในช่วงกรีนซีซั่น"


นายมาร์ค คาเมรอน กรรมการผู้จัดการอาเซียนอีเว้นท์กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนร่วมกับลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต เพื่อนำเสนอกิจกรรมสร้างเครือข่ายในรูปแบบใหม่สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการในภาคใต้ นอกจากการแข่งขันเชิงธุรกิจแล้ว ทำไมเราไม่หันมาเล่นกอล์ฟเพื่อความสนุกไปกับเพื่อนอาชีพเดียวกัน และช่วยกันระดมทุนเพื่อเด็กๆด้วย ขอชมเชยทีมงานลากูน่ากอล์ฟภูเก็ตที่จัดให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้เกิดขึ้น เราจะตั้งตารอจัดงานที่ใหญ่ขึ้นในปี 2560 ต่อไปครับ” 


หลังจากเปิดตัวสนามใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต ได้ปรับปรุงการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่นักกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อคงไว้ซึ่งมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านสภาพสนามที่ดีและเพื่อมอบประสบการณ์ตีกอล์ฟสุดพิเศษ ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชนลากูน่าภูเก็ต จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2550 จากกองทุนเพื่อให้ความช่วยเหลือระยะยาวแก่ผู้ประสบภัยพิบัติสึนามิในปี 2547 โดยศูนย์การเรียนรู้ฯ มีหลักสูตรภาษาอังกฤษ และภาษาจีนให้บริการฟรีสำหรับผู้ที่สนใจ ปัจุบันมีผู้เข้าร่วมโครงการเรียนรู้ต่างๆ จากศูนย์แล้วกว่า 8,000 คน 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น