จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พร้อมจัด Phuket Tasty Fest 2016 - Andaman Hotelier

ททท.ภูเก็ต-ทน.ภูเก็ต -ส.โรงแรมไทยภาคใต้- ส.ท่องเที่ยวภูเก็ต 
พร้อมจัด Phuket Tasty Fest 2016 - Andaman Hotelier 


เมื่อวัน 23 สิงหาคม 2559 ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับเทศบาลนครภูเก็ต สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดแถลงข่าวการจัดงาน งาน Phuket Tasty Fest 2016 และ Andaman Hotelier ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนนี้ 


โดยมีนายประเจียด อักษรธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายกฤษฎา ตันสกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ และนายสถิรพงศ์ ณ ตะกั่วทุ่ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมจำนวนมาก 


สำหรับการจัดโครงการมหกรรมอาหาร ภายใต้ชื่องาน Phuket Tasty Fest 2016 “ที่กินที่เที่ยวที่เดียวกัน” จัดต่อเนื่องในจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งที่ 2 โดยในปีนี้ เน้นการนำเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรมด้านอาหารของจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่สำคัญและมีความหลากหลาย รวมทั้งมีการผสมผสานทางด้านวัฒนธรรม 


ตลอดจนมีวัฒนธรรมอาหารที่โดดเด่นและหาทานได้เฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ประกอบกับ ยูเนสโก (UNESCO) ได้ประกาศให้จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหาร (Gastronomy City) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 18 เมืองทั่วโลก เป็นเมืองแรกในอาเซียนและในประเทศไทย นับเป็นการการสร้างมูลค่าเพิ่มให้อาหารและวัตถุดิบของจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งยกระดับอาหารของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล และถือเป็นโอกาสอันดีในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ดีอีกทางหนึ่ง 


กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 4 โซน สุดยอดอาหารจานเด็ดจานดัง ได้แก่ เจ้าถิ่น Tasty รวมอาหารร้านเด็ดของภูเก็ต / Tasty Seafood อาหารทะเลคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบ / Tasty All Star รวมตัวร้านอาหารดังทั่วไทย / และเมนูขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อย Tasty Sweet และกิจกรรมเชฟปะทะดารา นำโดยเชฟชุมพล เชฟฟิน และเชฟปิง ประชันความอร่อยกับ นาวินต้าร์ ดีเจเชาเชา และเฟี้ยวฟ้าว และมินิตคอนเสิร์ตจากวง ภารต้า (PARATA) และป็อป ปองกูล 


นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดงาน Andaman Hotelier เพื่อโชว์ทักษะความสามารถ ยกระดับบุคลากร และการบริการด้านโรงแรม โดยมีกิจกรรมประกอบด้วยการแข่งขันทักษะด้านต่างๆ เช่น บาร์เทนเดอร์ บาริสต้า การพับผ้าขนหนูรูปแบบต่างๆ และการเสวนาด้านการตลาด Digital Marketing and Tools, Branding and Service Design 


ทั้งนี้ งาน Phuket Tasty Fest 2016 จะจัดขึ้น ณ ลานมังกร ถนนถลาง และสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินีจังหวัดภูเก็ต และงาน Andaman Hotelier จะจัดเชื่อมต่อบริเวณศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว โดยทั้ง 2 งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนนี้
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น