จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“พริสร” ร่วม Wyndham World ลงทุน "วินแดม แกรนด์ ภูเก็ต"

“พริสร” ร่วม Wyndham World ลงทุน "วินแดม แกรนด์ ภูเก็ต" 


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 ที่โรงแรมวินแดม แกรนด์ ภูเก็ต ตั้งอยู่เลขที่ 6/114 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บริษัท พริสร จำกัด ได้ร่วมลงนามในสัญญาการลงทุนโรงแรม วินแดม แกรนด์ ภูเก็ต กับ บริษัท Wyndham World ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการบริการที่ใหญ่ที่สุดของโลกครอบคลุมทั้งหกทวีป มีโรงแรมมากกว่า 7,540 แห่งใน 71ประเทศ และมีสินทรัพย์ให้เช่าสำหรับวันหยุดพักผ่อนมากกว่า 95,000 แห่ง และยังจัดเป็นบริษัท ด้าน Vacation Ownership ที่ใหญ่ที่สุดของโลกด้วย 



โดยมีผู้ร่วมลงนามและสักขีพยาน ประกอบด้วย นายสุมิตร สุนทรนนท์ กรรมการ บริษัท พริสร จำกัด, นายประสิทธิ์ ชินประเสริฐ กรรมการ บริษัท พริสร จำกัด, นายแบรี่ โรบินสัน ประธานและกรรมการผู้จัดการ Wyndham Vacation Resorts Asia Pacific and Wyndham Hotel Group South East Asia Pacific Rim, นายสิทธิกร สุนทรนนท์ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด, นายประวิทย์ ชินประเสริฐกรรมการ บริษัท พริสร จำกัด, นายแกรี่ ครอกเกอร์ Senior Vice President Business Development, นายแมทธิว แทพลิน Senior Vice President Resort Operations & Property Development และนายไบรอัน ทาวเซ็น Area General Manager – South East Asia Wyndham Hotel Group South East Asia Pacific Rim 


นายสิทธิกร สุนทรนนท์ กรรมการบริษัท พริสร จำกัด กล่าวถึงการลงทุนและตกลงให้ Wyndham Worldwide เป็นผู้บริหารโรงแรมในครั้งนี้ ว่า สำหรับโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 19 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 214 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่า 152 ห้อง และแบบทั่วไป 62 ห้อง มีมูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการเฟสแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ประมาณ 120 ห้องห้อง และจะเปิดได้ครบสมบูรณ์ภายในปี 2560 


ทั้งนี้ทาง CLUB WYNDHAM ASIA ได้เข้าร่วมลงทุนในส่วนของกรรมสิทธิ์ห้องชุดบางส่วนของบริษัท พริสร จำกัด เป็นจำนวนเงิน 400 ล้านบาท และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 1,000 ล้านบาท ในอนาคตอันใกล้ และ “วินแดม แกรนด์ ภูเก็ต” เป็นรีสอร์ทแห่งที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงแรมแห่งแรก คือ Wyndham Sea Pearl Resort Phuket ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น