จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กลุ่มจังหวัดฝั่งอันดามัน เร่งรับมอบโอนทรัพย์สิน

กลุ่มจังหวัดฝั่งอันดามัน เร่งรับมอบโอนทรัพย์สิน 


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 ที่ห้องประชุมสึนามิ อาคารศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดภูเก็ต นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม คณะอนุกรรมการบริหารจัดการทรัพย์สินของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน เพื่อรับทราบแนวทางการบริหารจัดการทรัพย์สินและพิจารณาการโอนพัสดุทรัพย์สินที่ให้ส่วนราชการเจ้าของโครงการ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 18 เป็นต้น 


นายขจรเกียรติ กล่าวว่า ด้วยกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ได้แต่งตั้งอนุกรรมการบริหารจัดการทรัพย์สิน เพื่อให้เกิดการบริหารจัดการทรัพย์สินเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการและเกิดความคุ้มค่า และพิจารณาตรวจสอบกลั่นกรองการโอนทรัพย์สินกลุ่มจังหวัดให้กับหน่วยงานผู้รับโอน ให้เป็นไปตามหนังสือคณะกรรมการว่าด้วยพัสดุ กรมบัญชีกลางที่ได้ทำหนังสือเวียนให้ดำเนินการสำรวจและตรวจสอบทรัพย์สินที่เกิดขึ้นจากการโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดและกลุ่มจังหวัดในห้วงที่ผ่านมาว่า


ได้มีการดำเนินการจัดทำทะเบียนคุม การใช้ การเก็บรักษา การบำรุงรักษา และการจำหน่ายทรัพย์สินเป็นไปตามระเบียบว่าด้วยการพัสดุฯ และที่แก้ไขเพิ่มเติมและได้มีการใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินนั้นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีการใช้ประโยชน์จากอาคาร สิ่งปลูกสร้าง และครุภัณฑ์ ยานพาหนะ ที่เกิดขึ้น จากการจัดหาโดยใช้งบประมาณจังหวัดและกลุ่มจังหวัด 


อย่างไรก็ตามที่ประชุมได้มีการพิจารณาการดำเนินการสำรวจและตรวจสอบทรัพย์สิน โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2553 – 2558 ของส่วนราชการที่เป็นเจ้าของโครงการ ประกอบด้วย ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 18 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยให้หน่วยงานต่างๆ ดำเนินการให้เรียบร้อยตามขั้นตอน และตรวจรับมอบตามสภาพจริง เพื่อให้หน่วยงานที่รับมอบดำเนินการ บำรุงรักษาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น