จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ได้ภาพสเก็ตมือฆ่าสาวท้องยัดกระเป๋าแล้ว


จากกรณีที่มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวสูงราว 150 – 155 ซม.อายุราว 20 – 25 ปี น้ำหนักประมาณ 45 – 50 กก.ผมดำยาวปะบ่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่กลางหน้าอก – ท้ายทอยถูกใส่ถุงพลาสติกสีดำยัดกระเป๋าเดินทางสีน้ำเงินขนาดกว้าง 50 ซม.ยาว 75 ซม.หนา 25 ซม.ยี่ห้อ Samsonlta สภาพเปลือยล่อนจ้อน นิ้วนางขวาสวมแหวนเงินรูปหัวใจ 1 วง โดยไม่พบรอยสักหรือหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วันถูกทิ้งไว้ริม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตกตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ทางไป ม.วิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ต.กะทู้ อ.กะทู้ เมื่อช่วงสายวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นการสังหารโหด 2 เรื่องหลักๆ คือ ชู้สาว – ฆ่าปิดปาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 28 มิถุนายน 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิจักษณ์ ตารมย์ สว.สส.นำทีมสืบสวนออกสืบหาเบาะแสของผู้ตายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งน.ส.สายพิณ สาริกบุตร เจ้าของสวีทฮาร์ทบาร์ ตั้งอยู่บริเวณหาดกะรน อ.เมืองภูเก็ต มาขอดูศพพร้อมกับยืนยันว่าเป็นศพ น.ส.วันเพ็ญ เพียรใจ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 11 ต.บ่อรัง อ.เชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พนักงานที่ทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์ของตนเอง ทั้งนี้เนื่องจากเพื่อนของผู้ตายได้ทราบว่าผู้ตายใส่แหวนเงินรูปหัวใจและยังได้ยืนยันบาดแผลที่หน้าท้องของผู้ตายที่เกิดจากการผ่าครรภ์ จึงเชื่อได้ว่าผู้ตายคือ น.ส.วันเพ็ญ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการสอบสวนน.ส.สายพิณ สาริกบุตร เจ้าของสวีทฮาร์ทบาร์ เพิ่มเติม จนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ตายกำลังทำความสะอาดบาร์อยู่นั้น ได้มีชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ – สัญชาติ อายุราว 35 – 40 ปี รูปร่างท้วม สูงราว 175 – 180 ซม.ไหล่หนา ช่วงขาเรี่ยว ไว้ผมรองทรง ผมสีน้ำตาลยักโศก ไว้หนวดเครารุงรังตั้งแต่จอนถึงคาง ใบหน้าเรียว คิ้วห่างสีน้ำตาล สันจมูกโด่ง ปากบาง ติ่งหูไม่ย้อยขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ – สีและทะเบียนเข้ามาจอดหน้าร้านพร้อมกับเดินเข้าไปพูดคุยกับผู้ตาย จากนั้นได้สั่งเบียร์มานั่งดื่มพูดคุยกับผู้ตายอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ผู้ตายจะได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของชายดังกล่าวออกไป รุ่งมาอีกวันผู้ตายไม่ได้มาทำงานที่บาร์อีกเลย จนกระทั่งทราบข่าว จึงมาขอดูศพพร้อมกับยืนยันว่าผู้ตายคือ น.ส.วันเพ็ญ

พ.ต.อ.วันไชย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการขยายผลทราบว่าชายดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ชอบรักร่วมเพศกับชายด้วยกันหรืออาจมีเซ๊กส์กับหญิงสาวด้วยก็ได้ แต่จะต้องมีการร่วมเพศทางหลัง ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ผู้ตายออกไปกับฆาตกรแล้ว และได้ไปยังที่พักของฆาตกร จากนั้นทั้ง 2 อาจจะมีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ผู้ตายไม่ทราบว่าฆาตกรมีจิตไม่ปกติที่ชอบทางหลัง เมื่อฆาตกรขอมีเซ๊กส์ทางหลัง โดยผู้ตายอาจไม่ยินยอม จึงทำให้ฆาตกรเสียความรู้สึก และโกธรมาก จึงใช้มีดแทงผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้ถุงดำใส่ร่างแล้วยัดลงกระเป๋าเดินทางใส่รถ จยย.มาทิ้งที่ริมถนนสายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายยังคงอยู่ในพื้นที่ แต่เกรงว่าคนร้ายอาจออกไปหาเหยื่อหญิงสาวตามบาร์เบียร์ต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อสนองตัณหาตัวเองอีก จึงได้ประสานไปยัง สภ.ต่างๆ เร่งออกประชาสัมพันธ์หญิงสาวที่ทำงานตามบาร์เบียร์หรือสถานบันเทิงต่างๆ ให้ระวังฆาตกรตามรูปพรรณดังกล่าว และถ้าใครพบเห็นหรือทราบเบาะแสของคนร้ายสามารถโทรแจ้งตำรวจได้ทันที ซึ่งคนร้ายรายนี้ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นอย่างมาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น