จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โค๊กจัด “ลานบอลโลกสดทั่วไทย” จ.ภูเก็ต


เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 กรกฎาคม 53 ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานลม และลานดร๊อปอ๊อฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.ภูเก็ต นายสุธรรม ชูไพร รองผู้จัดการฝ่ายภาคใต้ตอนบน บมจ. หาดทิพย์ ได้เป็นประธานเปิดงาน Coke Celebration Park “ลานบอลโลกสดทั่วไทย” ทั่วประเทศสําหรับภาคใต้ โดยมีนายเอี่ยม ถาวรว่องวงค์ ประธานสโมสรเอฟซี ภูเก็ต อาจารย์อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเอฟซี ภูเก็ต นักเตะสโมสรเอฟซี ภูเก็ต และประชาชนชาวภูเก็ตเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายสุธรรมได้กล่าวว่า ตามที่ Coca – Cola ผู้สนับสนุนฟุตบอลโลก 2010 อย่างเป็นทางการ ดังนั้นกลุ่มโคคา – โคลาในประเทศไทยจึงได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนําทุกอรรถรสของความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬาฟุตบอลในการแข่งขันทุกระดับโลก มาให้คอฟุตบอลชาวไทยได้สัมผัสเพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นําด้านกีฬาฟุตบอลของโค๊กในประเทศไทย เพราะ “โค๊กและกีฬาฟุตบอลอยู่คู่กันเสมอ”
โดยโค๊กได้จัดกิจกรรมCoke Celebration Park“ลานบอลโลกสดทั่วไทย” ทั่วประเทศสําหรับภาคใต้ ได้จัดขึ้นในจังหวัดสงขลา, สุราษฎร์ธานีและ ภูเก็ต โดยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตนั้น จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 11 กรกฎาคม 53 บริเวณหน้าลานลม

โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกนัด รวมทั้งกิจกรรมกับโค๊กที่ได้จัดขึ้นในแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้ยังอาหารพื้นเมืองและเครื่องดืมโค๊กไว้จำหน่ายตลอดงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น