จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฉก.ผวจ.ภูเก็ตรวบผู้ค่ายาไอซ์ 200 กรัม


เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 53 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ ป้องกันจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตชด.425 ตะกั่วป่า และชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอาทิตย์ ปิยะพันธ์ อายุ 28 ปี นายชัชวาล มั่งคง อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 200 กรัม โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณซอยอิ่มจิต ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต และต่อเนื่องที่ห้องพักหมายเลข 16 สวนหลวงเพลส ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้นายวิชัย ได้กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 53 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า นายทิต (ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) ภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ หลังรับแจ้งจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ได้วางแผนเพื่อทำการล่อซื้อ พร้อมทั้งให้สายล่อทำการโทรศัพท์เพื่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 100 กรัม โดยมีการตกลงราคากันในราคา 230,000 บาท พร้อมทั้งได้มีการนัดหมายรับ – ส่งของกันที่บริเวณซอยอิ่มจิต ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดชุดจับกุมไปแอบซุ่มเพื่อสังเกตการณ์ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายทิตก็ได้เดินทางมาตามที่นัดหมาย จึงได้ให้สายเข้าไปรับของกลางพร้อมทั้งจ่ายเงิน เมื่อมีการรับส่งของแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัวและเข้าทำการจับกุม พร้อมทั้งตรวจค้นพบเงินตามจำนวนดังกล่าวอยู่ภายในตัวของนายทิต จากนั้นก็ได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ ปิยะพันธ์ พร้อมทั้งนำตัวไปขยาย

และจากการขยายผลทราบว่านายอาทิตย์พักอยู่ห้องหมายเลข 16 สวนหลวงเพลส ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต จึงได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่พบนายชัชวาล มั่นคง อยู่ภายในห้อง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพบ ยาไอซ์จำนวน 100 กรัมซุกซ้อมอยู่ใต้ลิ้นชักข้างเตียงนอนภายในห้องนอน จากนั้นก็ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน โดยทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่ารับจากขนยาไอซ์จากภาคกลาง มาให้ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ในราคา 70,000 บาท แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น