จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รพ.สิริโรจน์ประกวดเรียงความวันแม่


จากการที่ทางโรงพยาบาลสิริโรจน์ Phuket International Hospital จัดกิจกรรม 12 สิงหา หนูรักแม่ ส่งเสริมศักยภาพเด็กไทยด้วยการประกวดเขียนเรียงความในหัวข้อ “รักของแม่นี้ยิ่งใหญ่” ในระดับประถมศึกษาและประกวดออกแบบบัตรอวยพรเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ระดับอนุบาล มีผู้ร่วมส่งผลงานทั้งสิ้น 127 ผลงาน

นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลสิริโรจน์ กล่าวว่า โครงการนี้นับเป็นการสร้างเสริมคุณภาพของเด็กไทยให้สำนึกในพระคุณของผู้เป็นแม่ ผ่านการเขียนเรียงความและบัตรอวยพร อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กใช้ภาษาเขียนของไทยให้ถูกต้องอีกด้วย ทั้งนี้ในฐานะที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรู้สึกภูมิใจในความคิดและความรักของเด็กๆ ที่มีต่อแม่ และสามารถถ่ายทอดออกมาเป็นเรียงความและบัตรอวยพรออกมาได้อย่างสวยงามสำหรับผลการประกวดการเขียนเรียงความหัวข้อ “รักของแม่นี้ยิ่งใหญ่” ระดับประถามศึกษา ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ ด.ช.มูฮัมมัดซุกรี หาทรัพย์ โรงเรียนแหลมพันวา,รองชนะเลิศ ด.ญ.เสวาลักษณ์ แสงอาทิตย์ โรงเรียนเทศบาลวัดขจรรังสรรค์, รางวัลชมเชย ด.ญ.ฐิติยา ดำรงเชื้อ โรงเรียนอบจ.บ้านตลาดเหนือ และด.ช.กษิดิศ แซ่อ๋อง โรงเรียนดาราสมุทร และรางวัลขวัญใจการตลาด ด.ช.เศรษฐพงศ์ โคจริก โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา

ผลการประกวดออกแบบบัตรอวยพร ระดับอนุบาลศึกษา ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ ด.ญ.ธัญญาวรรณ พรมแสง โรงเรียนอนุบาลกาญจนวัฒน์, รางวัลรองชนะเลิศ ด.ช.ธนาคิม สามารถ โรงเรียนอนุบาลกาญจนวัฒน์, รางวัลชมเชย ด.ญ.ไอศิกา เจริญศิลป์ โรงเรียนดาราสมุทร และด.ช.ปวรุตม์ อ่อนแก้ว โรงเรียนดาราสมุทร และรางวัลขวัญใจการตลาด ด.ช.ธนพล มือแข็ง โรงเรียนอนุบาลกาญจนวัฒน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น