จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

งาน “ดารุลเอี๊ยะซานสัมพันธ์ ครั้งที่ 10” บ้านบางเทา


เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2554 ที่บ้านบางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติในงาน “ดารุลเอี๊ยะซานสัมพันธ์” วันแห่งครอบครัวคุรุสัมพันธ์ ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 – 29 มกราคม 2554

สำหรับงาน “ดารุลเอี๊ยะซานสัมพันธ์” วันแห่งครอบครัวคุรุสัมพันธ์ ครั้งที่ 10 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนสนับสนุนการศึกษาของชมรมศาสนาและจริยธรรม ประจำมัสยิดดารุลเอี๊ยะซาน บ้านบางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยมีการจัดแข่งขันการกล่าวสุนทรพจน์และกล่าวคัมภีร์อัลกุรอานแบบมูรอตตัน ชิงชนะเลิศ เขตการศึกษา 7 ของสมาคมคุรุสัมพันธ์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนได้มาร่วมกันทำความดี และสร้างความสามัคคี ซึ่งการสร้างครอบครัวและสังคมที่อบอุ่น จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ปกครองจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูกหลาน ขอขอบคุณคณะกรรมการในการจัดงานที่ได้นำศาสนามาเป็นเครื่องนำสังคม ให้เกิดเป็นสังคมแห่งคุณธรรม และขอให้องค์อัลเลาะห์ดลบันดาลให้ทุกท่านที่มาร่วมงานได้รับพรโดยทั่วถึงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น