จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

รถกระบะหักหลบจยย.ชนรถคันอื่นแล้วพุ่งไปชนบ้าน


เมื่อวันที่ 31 มกราคม 54 พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนรถยนต์ตู้ – กระบะ จักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนร้านขายเสื้อผ้า จนร้านพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนกระ อ.เมือง ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ท.อุดม เพชรรัตน์ รองสว.จร.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่อปพร.เทศบาลนครภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงแรม 999 ใกล้กับสะพานกอจ้าน พบรถติดยาวเหยียด ที่บริเวณร้านกำแพงด้านข้างของร้านซุปเปอร์แฟชั่น เลขที่ 71 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่น ถูกรถยนต์กระบะหมายยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1011 ภูเก็ต พุ่งชนเข้าไปภายในร้านทำให้เสื้อผ้าและทรัพย์สินอื่นๆ หลายรายการได้รับความเสียหาย ที่บริเวณล้อด้านหลังข้างซ้ายยังหยียบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นคลิ๊ก หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 2-698 ของบริษัทซินฮ่องซุ่ย จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ห่างกันประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบร์อนซ หมายเลขทะเบียน กฉ-5760 ภูเก็ต ซึ่งมีนายชั่ว ประพันธ์ อายุ 39 ปี ถูกชนจนประตูด้านข้างคนขับได้รับความเสียหาย ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตชูบิชิ หมายเลขทะเบียน บข-7820 ถูกชนเข้าที่กระบะหลังเสียหาย ห่างกันประมาณ 5 เมตรยังพบรถยนต์ตู้สีขาว ถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านหน้าฝั่งข้างคนขับเสียหายเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จราจรต้องอำนวยความสะดวกด้านการจราจรเนื่องจากประชาชนที่สัญจรไปมาบนเส้นทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะแยกรถออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งระบายการจราจร

ทั้งนี้จากการสอบสวนนายธวิท สิริติกาล อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะที่พุ่งชนเข้าในร้านดังกล่าวทราบว่า เป็นเจ้าของร่มเตียงผ้าใบอยู่ที่ริมชายหาดป่าตอง อ.กะทู้ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมากับภรรยาเพื่อส่งลูกที่โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จากนั้นก็ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าเมือง เพื่อไปซื้อกับข้าวที่ตลาดเกษตร แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสะพานก้อจ้าน ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้าอย่ากะทันหัน ทำให้ต้องหักหลบ เพื่อไม่ให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ตู้ และชนท้ายรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บข-7820 ภูเก็ต ก่อนที่จะเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน กฉ-5760 ภูเก็ต จนได้รับความเสียหาย แล้วรถไถลไปเหยียบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้ดนด้า รุ่นคลิ๊ก ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 2-698 แล้วลากรถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้ากำแพงร้านเสื้อผ้าได้รับความเสียหาย

ด้านนางสาวจิรนา ไหมแก้ว อายุ 30 ปี ผู้ดูแลร้านซุปเปอร์แฟชั่น กล่าวว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 – 20.30 น. ซึ่งในช่วงเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ภายในร้าน ขณะที่กำลังเดินทางมาเปิดร้านก็พบว่า ประชาชนมุงดูหน้าร้านจำนวนมาก ซึ่งสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่ารถยนต์กระบะพุ่งชนเข้าไปในร้าน จึงรีบเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านพบว่าเสื้อผ้า หุ่น อุปกรณ์ต่างๆ กำแพงร้าน กระจก ระบบไฟ พังเสียหาย ซึ่งขณะนี้ไม่สามารถประเมินความเสียหายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น