จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กกต.ภูเก็ตคัดเลือกเป็นกรรมการสรรหา กกต.ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 54 ที่ห้องประชุมศาลาประชาคม ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผอ.กกต.ประจำจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการคัดเลือกกันเองเป็นกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ในส่วนของประธานหอการค้าจังหวัด นายกสมาคมหรือประธานมูลนิธิที่มีอยู่ในจังหวัด ซึ่งเลือกกันเองให้เหลือหนึ่งคน โดยมีประธานมูลนิธิ และนายกสมาคมในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม

นายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผอ.กกต.ประจำจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตชุดปัจจุบัน จะครบวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 9 กรกฎาคม 2554 จึงจำเป็นต้องมีการปรับปรุงคณะกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตให้เป็นปัจจุบัน เพื่อดำเนินการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ตแทนชุดปัจจุบัน ซึ่งระเบียบคณะกรรมการเลือกตั้งว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดและผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัด พ.ศ. 2552 กำหนดให้ในแต่ละจังหวัดมีคณะกรรมการสรรหากรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด จะประกอบไปด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต อัยการจังหวัด ผู้บังคับการตำรวจ ผู้อำนวยการสำนักงานประจำศาล อธิการบดีสถาบันอุดมศึกษา ผู้อำนวยการสำนักการเขตพื้นที่การศึกษา ผู้แทนทนายความ ประธานหอการค้า นายกสมาคมหรือประธานมูลนิธิ ผู้แทนสื่อสารมวลชน และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

ซึ่งในส่วนวันนี้เป็นในส่วนของ ประธานหอการค้าจังหวัด นายกสมาคมหรือประธานมูลนิธิ ที่มีอยู่ในจังหวัดซึ่งเลือกกันเองเหลือหนึ่งคน สำหรับผลการสรรหาในครั้งนี้ มีประธานมูลนิธิ และนายกสมาคมเข้าร่วมประชุมจำนวน 22หน่วยงาน โดยในที่ประชุมได้เสนอนายสุเมธี ทองเสมอ และนายวิชิต ตันติวิท เป็นคณะกรรมการคัดสรร ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 1 คน จึงต้องมีการโหวดเลือก และผลจาการคัดเลือกปรากฏว่า นายสุเมธี ทองเสมอ ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น