จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

“ภูเก็ตเกมส์” ในวันที่ 18 – 28 มี.ค.55 มี 28 ชนิด

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมการเป็นเจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 (พ.ศ.2555) “ภูเก็ตเกมส์” ครั้งที่ 4/2554 เพื่อติดตามความคืบหน้าการเตรียมการของคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ และขอมติเกี่ยวกับชนิดกีฬาที่จะจัดการแข่งขัน วันแข่งขัน สถานที่พักนักกีฬา ความคืบหน้าในการจัดทำตราสัญลักษณ์ในการแข่งขัน มาสคอต คำขวัญ เพลงกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 เพื่อเตรียมความพร้อมในการเดินทางเข้าร่วมพิธีปิดและรับธงการเป็นเจ้าภาพ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 27 ณ จังหวัดอุตรดิตถ์ การจัดเตรียมข้อมูลสนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม โดยมีคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ทั้งนี้ที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบให้มีการจัดชนิดกีฬาแข่งขันเบื้องต้น จำนวน 28 ชนิดกีฬา เป็นกีฬาบังคับ 2 ชนิดกีฬา ได้แก่กรีฑา กับว่ายน้ำ กีฬาสากล จำนวน 24 ชนิดกีฬา อาทิ กอล์ฟ ฟุตบอล กาบัดดี้ ยิงปืน วอลเลย์บอล เรือใบ เป็น และกีฬาสาธิต 2 ชนิดกีฬา ได้แก่ โบว์ลิ่งกับปันจักสีลัต ทั้งนี้อาจจะเพิ่มเติมได้ตามที่คณะกรรมการเสนอ โดยกำหนดให้มีการแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 18 – 28 มีนาคม 2555 ส่วนสถานที่พักใช้สถานศึกษาต่างๆ ที่ใกล้กับสนามแข่งขัน ส่วนการจัดทำตราสัญลักษณ์ในการแข่งขัน มาสคอต คำขวัญและเพลงยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ

นอกจากนี้ได้ให้คณะกรรมการแต่ละฝ่ายเสนอบุคคลที่จะต้องเดินทางไปศึกษาดูงานในกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 27 อุตรดิตถ์เกมส์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2554 รวมถึงการเตรียมพร้อมในการเข้าร่วมพิธีปิดและรับธงการเป็นเจ้าภาพในกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 ภูเก็ตเกมส์ที่ จ.อุตรดิตถ์ ในระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2554 รวมถึงการแถลงข่าวความพร้อมของ จ.ภูเก็ตในการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว ในปี 2555 ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น