จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

นายกและสมาชิกสภาอบจ.ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2554 พื้นที่ตำบลตลาดใหญ่ และตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายบุญอุ้ม เอื้อจิตตระกูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พยาบาล และอาสาสมัครสาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมผู้ป่วยเรื้อรังและผู้พิการที่บ้านในโครงการภูเก็ตแคร์ ประจำเดือนมีนาคม 2554

สำหรับการลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยโครงการภูเก็ตแคร์ในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มอบชุดของเยี่ยม อาทิ ผ้าอ้อม แป้ง สบู่ ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ ให้แก่ผู้ป่วยจำนวน 10 ราย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เห็นถึงการดูแล และการแบ่งปันความรักของคนในครอบครัวของผู้ป่วย พร้อมด้วยการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่ อสม. ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายและคอยให้กำลังใจผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้ซึ่งทำให้ตนเองมีอาการดีขึ้นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เพื่อสร้างจิตสำนึกให้มีความเอื้ออาทรกับชุมชน และสร้างคุณธรรมให้เกิดขึ้นภายในชุมชน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น