จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เฟ้นหาตัวแทนภาคใต้ นักขับประหยัด 1 ลิตร


นางพิศวรรณ อัชนะพรกุล ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทเชลล์ ได้เปิดตัว น้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ แก๊สโซฮอล์ 95 เชลล์ ฟิวเซฟ แก๊สโซฮอล์ 91 และ เชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล น้ำมันสูตรประหยัดสูงสุด 1 ลิตรต่อถัง ในราคาเท่าเดิม โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าถึงความประหยัด เนื่องจากน้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ แก๊สโซฮอล์ 95/91 เป็นสูตรเพิ่มประสิทธิภาพพิเศษเฉพาะจากเชลล์ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงานที่สูญเปล่าในเครื่องยนต์ช่วยหล่อลื่นในส่วนที่น้ำมันเครื่องเข้าไปไม่ถึง ทำให้เครื่องยนต์ขับเคลื่อนได้คล่องตัว ส่วนเชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล ช่วยในการจุดระเบิดเร็วขึ้นและการเผาไหม้ได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ในปีนี้ บริษัทเชลล์ฯ จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน“สุดยอดนักขับรถประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร ทั่วประเทศประกอบด้วยภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคใต้และภาคกลาง (รวมภาคตะวันออกและภาคตะวันตก) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ผู้เข้าแข่งขันและประชาชนผู้ขับขี่รถยนต์ได้รับรู้ว่าน้ำมัน 1 ลิตร สามารถช่วยให้เดินทางได้ไกลเพียงใด นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้ประสบการณ์ขับรถแบบประหยัดด้วยตนเองแล้วยังได้เคล็ดลับการขับรถประหยัดน้ำมัน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและแนะนำผู้อื่นได้อีกด้วย

สำหรับภาคใต้ได้ทำการคัดเลือกผู้มีสิทธิเข้าแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยจะแข่งขัน ณ ลานจอดรถโฮมเวิร์ค ตรงข้ามเซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 30 เมษายน 2554 ผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาค นอกจากจะได้รับบัตรเติมน้ำมันเชลล์มูลค่า 30,000 บาท ยังมีโอกาสลุ้นชิงรางวัล รถยนต์ นิสสัน มาร์ช พร้อมได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเซีย ณ สนามแข่งนานชาติเซปัง ประเทศมาเลเซีย

นางพิศวรรณ กล่าว คำนวณจากทั้งน้ำมันที่มีความจุและเติมอย่างน้อย 50 ลิตร สำหรับน้ำมันเบนซิน หรือ 72 ลิตรสำหรับน้ำมันดีเซล เปรียบเทียบระหว่างน้ำมันเชื้อเพลิงมาตรฐานสูตรเดิมของเชลล์ กับสูตรประหยัดเชลล์ ฟิวเซฟ ผลที่ได้อาจมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับรถที่ใช้ สภาวะแวดล้อมและวิธีการขับขี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น