จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

รวบยาบ้าและยาไอซ์มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 30 เมษายน 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายอร่าม อ้อแย้ม อายุ 48 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด, ยาไอซ์ ชนิดเกร็ด จำนวน 197.14 กรัม, รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ 4329 ระนอง โทรศัพท์มือถือ ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ด้วยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมือง ภูเก็ต ได้จับกุมนางสาวพิชญา สุทธิเกียรติสุข อายุ 22 ปี พร้อมด้วยยาไอซ์ จำนวน 4.4 กรัมต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขยายผลจับกุมนายจำนง ชุมพลับ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่า นายจำนง ได้สั่งยาบ้ามาจากนายภาพ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้นายจำนง โทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้า และยาไอซ์จำนวนดังกล่าวข้างต้น

จากนั้นก็ได้มีการนัดหมายรับส่งของกันที่ห้างแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อมีการนัดหมายที่รับส่งของแล้ว เมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมาย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงพื้นที่เพื่อที่จะวางจุดเข้าจับกุม และเมื่อถึงเวลา ก็ได้มีรถยนต์หมายเลขทะเบียนดังกล่าวเข้ามาที่จุดนัดหมาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัว พร้อมทั้งขอตรวจค้นภายในรถ และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด, ยาไอซ์ ชนิดเกร็ด จำนวน 197.14 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในรถดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนก็ทราบว่า นายอร่าม มีอาชีพทำสวนทุเรียน ได้รับการว่าจ้างให้มาส่งสิ่งของที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีค่าจ้างจำนวน 20,000 บาท จากนั้นก็ได้ยืมรถยนต์กระบะของญาติเพื่อมาส่งของ โดยได้มีการโทรศัพท์นัดหมายมารับสิ่งของตามที่นัดหมายจนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

สำหรับจำนวนของยาไอซ์ที่ทางเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาที่สุดที่ทางเจ้าหน้าที่เคยจับกุมมา และมีมูลค่าประมาณ 5 แสนบาท ส่วนยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด มีมูลค่าประมาณมูลค่าของยาเสพติดในครั้งมีมูลค่า 7 แสนบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.2 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น