จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

รวบมือฆ่าทิ้งข้างถนนในสวนยางแล้ว


เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2554 ที่ห้องประชุมสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.วิฑูลย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอภิรักษ์ แซ่เอี๋ยว อายุ 23 ปี นายบูม นามสมมุติ อายุ 16 ปี และนายโย นามสมมุติ อายุ 16 ปี พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ และท่อเหล็กทรงกระบอกซึ่งเป็นส่วนประกอบของอาวุธปืนที่ประกอบขึ้นเอง 1 ทอน โดยกล่าวหาว่า ได้ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตได้กล่าวว่า ด้วยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายธวัชชัย เมลานนท์ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ 5 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ถูกทำร้ายร่างกายจนกระทั่งเสียชีวิต และถูกนำศพไปทิ้งไว้ข้างถนนบ้านในหม่อน ม.8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต โดยมีโทรศัพท์มือถือหายไป 1 เครื่อง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ออกติดตาม และหาข่าว ซึ่งจากการสอบสวนบุคคลรอบข้างของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2554 ด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีม่วง ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนายอภิรักษ์ ที่ผู้ตายยืมมา

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามตัวนายอภิรักษ์ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2554 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมจนสามารถจับกุมตัวนายบูม และนายโย และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ก็ได้ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่ 19 มีนาคม 2554 ผู้ตายได้ยืมรถจักรยานยนต์ เพื่อกลับไปที่บ้าน จากนั้นก็ได้ออกจากบ้านมารับเพื่อออกไปเที่ยว โดยมีนายบูม และนายโย ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาอีกคันด้วย เมื่อขับมาได้ระหว่างทางหรือจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีการทวงเงินที่ผู้ตายค้างอยู่เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่าย โดยบอกว่ายังไม่มีเงิน ทำให้นายอภิรักษ์ เกิดความโกรธแค้น นายอภิรักษ์ ก็ได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์(ชับโพง) ยิงผู้ตาย 1 นัด แต่ปืนไม่ลั่น นายอภิรักษ์พร้อมด้วยนายบูม ก็ได้ร่วมกันใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงผู้ตายจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว แล้วเอาไปทิ้งไว้ข้างถนนจนกมีผู้มาพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สอบสวนและจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น