จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

อบต.ศรีสุนทร จัดค่ายภาษาอังกฤษ


เมื่อวันที่ 28 เมษายน 54 ที่ โรงแรมแอตพันตา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร (อบต.ศรีสุนทร) เป็นประธานเปิด ค่ายภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน (English Camp for Kid 2011) โดยมีนางสาวบุษรา จินตนะ ผู้บริหารโรงเรียนศิริปัญญา วิทยากรจากโรงเรียนศิริปัญญา เจ้าหน้าที่ และเด็กนักเรียนในโครงการเข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้

ทั้งนี้นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกอบต.ศรีสุนทร ได้กล่าวว่า การจัดการค่ายอบรมในครั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านภาษาอังกฤษให้กับผู้ที่ได้รับการอบรม ให้มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ การสื่อสารอย่างง่ายๆ และพัฒนาทักษะในการฟัง พูด อ่านและเขียนภาษาอังกฤษที่จะใช้ในชีวิตประจำวันของผู้เข้ารับการอบรมได้อย่างถูกต้อง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้มีโอกาสฝึกฝนทักษะภาษอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรงและส่งเสริมให้เด็กมีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์ ด้วย

สำหรับกลุ่มเป้าหมายในการอบรมในครั้งนี้ มุ่งเน้นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 – 6 และมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งเป็นเยาวชนในพื้นที่ตำบลศรีสุนทร โดยมีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้จำนวน 51 คน โดยมีระยะเวลาในการอบรม จำนวน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 เมษายน 2554 วิทยากรในการอบรมในครั้งนี้จากโรงเรียนศิริปัญญา (Earth Language Trianning Center) และเจ้าหน้าที่ส่วนการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม เป็นผู้ดูแลนักเรียนตลอดการอบรมในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น