จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

เอฟซีภูเก็ต ถล่ม เชียงใหม่เอฟซี 4-0


ขอบคุณ YouTube
เอฟซีภูเก็ต ถล่ม เชียงใหม่เอฟซี 4-0

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 54 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกดิวิชั่น 1 โดย “กิเลนทะเลใต้” เอฟซีภูเก็ต ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมโซนท้ายตาราง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 16 “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่เอฟซี โดยมีบรรดากองเชียร์ และแฟนคลับ เอฟซีภูเก็ต ที่ขนกันมาเชียร์ให้กำลังใจ “กิเลนทะเลใต้” กว่า 5 พันคน

เปิดฉากขึ้นก็เห็นได้ทันทีว่านักเตะ เอฟซี ภูเก็ต เจ้าบ้าน เล่นด้วยความมุ่งมั่นกับชัยชนะในนัดนี้อย่างมาก เป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่ เชียงใหม่ อย่างหนัก เพียง น.7 เจ้าบ้าน ก็ได้เฮอย่างใจชื้นเมื่อ เอฟซี ภูเก็ต ขึ้นนำ 1 – 0 อย่างรวดเร็ว จังหวะที่ ระพีพันธ์ พูลสวัสดิ์ ทุ่มบอลทางริมเส้นขวาเข้ามาในเขตโทษให้ สารัช อยู่เย็น พาบอลเข้าไปก่อนแตะบอลเข้าเท้าขวา ข้างถนัดซัดมุมแคบเต็มข้อแสกหน้า พรรษา มีสัตย์ธรรม ประตูทีมเยือนเสียบเสาไกล เข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นในนาทีที่ 41 เอฟซีภูเก็ต ก็มาได้ประตูหนีเป็น 2 – 0 จากการพาบอลมาทางริมเส้นขวาของ นิรันดร์ แล้วยกมาให้ในแดนกลาง โดยมี เนเนบี้ ของทีมเอฟซีภูเก็ต โหม่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งยังความดีใจให้ กับแฟนบอลที่มาเป็นกำลังใจให้ เรียกเสียงเฮ และเสียงปรบมือดังก้องทั้งสนาม จบครึ่งแรก เอฟซีภูเก็ต นำไป 2-0

เริ่มครึ่งหลังทีมเจ้าบ้านยังคงบุกทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งนาที 77 แฟนเจ้าบ้านได้เฮ อีกครั้งจากจังหวะสวนกลับเร็วขอ ถวิล บุตรสมบัติ พาบอลมาทางขวาก่อนปาดเข้ากลางให้ นิธิโรจน์ โสขุมา จับบอลกระดอนพื้นหนึ่งจังหวะก่อนฮาร์พวอลเล่ย์ ด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ พรรษ เสียบมุมแคบเข้าไป

ถัดมาในนาทีที่ 86 ทีมเจ้าบ้านก้ได้ตอกย้ำประตูชัยจาก จังหวะเปิดเตะมุมทางขวาของ นิรันดร์ พันทอง ปั่นให้ วัชรพงษ์ จันทร์งาม โหม่งฝัง ให้ เอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านถล่ม เชียงหม่ เอฟซี 4 – 0 เก็บสามแต้มขึ้นไปอยู่อันดับ 5 มีลูกได้เสียที่ดีกว่า ชัยนาท เอฟซี

และหลังจากนี้ในวันที่ 24 เมษายน 54 ทีมเอฟซี ภูเก็ตจะเดินทางไปเยือน กางกอก เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ์ บางมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น